Ngọc Trinh gây 'bão' với phát ngôn tự nhận khôn ngoan

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh gây 'bão' với phát ngôn tự nhận khôn ngoan

Mới đây, Ngọc Trinh lại ‘gây bão’ dư luận với phát ngôn: ‘Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan’.

07/07/2015 06:33 AM
12,133

Luôn gây ‘bão’ dư luận với những phát ngôn hồn nhiên tới mức thật…đếm, nhưng gần đây Ngọc Trinh lại ‘đổi gió’ gây chú ý khi liên tục chia sẻ suy nghĩ, nhận định về triết lý sống.

Mới đây, ‘Nữ hoàng nội y’ vừa đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp bày tỏ suy nghĩa của mình về sự khác nhau giữa kẻ khôn khéo và người khôn ngoan. Theo đó, Ngọc Trinh tự nhận mình là người không khôn khéo nhưng lại khôn ngoan.

   - Ảnh 1

Ngọc Trinh gây 'bão' với phát ngôn: 'Tôi không khôn khéo nhưng khôn ngoan'.

Ngọc Trinh viết: "Trong cuộc đời đâu có ai là hoàn hảo. Con người sinh ra là để sống chứ đâu phải để tồn tại. Nếu cứ sống theo ý người khác thì liệu cuộc sống có thật sự vui vẻ không ? Có khi còn đánh mất chính mình ấy chứ. Theo tôi, điều quan trọng nhất khi sống là được làm chính mình, sống thật với suy nghĩ của mình".

Tuy có thể tôi không được khôn khéo nhưng tôi bảo đảm mình luôn khôn ngoan. Tôi biết cách ứng xử để những người xung quanh mình không bao giờ phải chịu thiệt thòi. Tôi luôn cố gắng BIẾT ĐIỀU trong mọi hoàn cảnh. Chứ khéo léo thì tôi sợ lắm, vì người sống khéo léo theo tôi là người không có chính kiến của mình, không có lòng can đảm có những góp ý riêng, chỉ cần tính toán sao để được lợi cho mình là được.

Theo tôi khi mình khôn ngoan nghĩa là mình đối xử tốt với người khác không có điều kiện, còn khôn khéo có thể vẫn tốt nhưng phải có điều kiện mới đối xử tốt như vậy.

Các bạn hãy cho tôi biết, bạn thuộc tuýp người khôn ngoan hay khôn khéo? Bạn thích có 1 người bạn khôn ngoan hay khôn khéo?"

   - Ảnh 2

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, đồng tình với Ngọc Trinh.

   - Ảnh 3

Cũng có nhiều người khá nghi ngờ với phát ngôn này.

Những chia sẻ của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được nhiều luồng tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng. Có người khen Ngọc Trinh biết suy nghĩ, ngày càng trở nên hoàn hảo, nhưng cũng có người cho rằng, cô đang nói những lời sáo rỗng, đang tự "tung" mình lên mây.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý