Ngọc Trinh gây bất ngờ khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ 'tóc đùi gà'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ 'tóc đùi gà'

(Ngoisao.vn) Ngọc Trinh đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân rất giống với tạo hình Tiểu Long Nữ phiên bản mặt bánh bao tóc đùi gà.

28/12/2014 09:02 PM
3,473

 

Mới đây, Ngọc Trinh đã gửi đến fans loạt ảnh hậu trường trong buổi chụp hình khi cô hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ phiên bản 2014. Cô chia sẻ: "Hôm nay hóa thân thành 3 nhân vật Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên, Lý Mạc Sầu" và đây là nhân vật thứ nhất: Tiểu Long Nữ. Khỏi làm gì nhiều cũng giống rồi".


Ngọc Trinh hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Trong loạt ảnh, Ngọc Trinh diện chiếc váy hai dây màu trắng ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong nuột nà của mình. Kiểu tóc của cô nàng cũng mô phỏng theo đúng kiểu tóc "đùi gà" từ nhân vật Tiểu Long Nữ mà Trần Nghiên Hy thủ vai. "Nữ hoàng nội y" còn tự tin rằng, không cần làm gì nhiều thì cô cũng đã khá giống rồi. Ngoài Tiểu Long Nữ, Ngọc Trinh cũng sẽ hóa trang thành hai mỹ nhân Trung Hoa khác là Võ Tắc Thiên và Lý Mạc Sầu.


"Nữ hoàng nội y" để tóc kiểu "đùi gà" giống Tiểu Long Nữ do Nghiên Hy thủ vai

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này, Ngọc Trinh đã vấp phải không ít những "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô còn "xấu hơn cả bản gốc", nhiều người lại chê kiểu tóc mới không hợp với Ngọc Trinh.


Ngọc Trinh nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng vì màn hóa trang của mình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý