Ngọc Trinh gây 'náo loạn' khi diện bikini ở sân bay

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh gây 'náo loạn' khi diện bikini ở sân bay

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang gây xôn xao dư luận với những hình ảnh diện bikini tạo dáng sexy trên máy bay.

19/09/2014 09:44 AM
10,162

Những hình ảnh này được ngọc trinh và Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân buổi tối hôm qua (18/9).

Vẻ nóng bỏng của các chân dài cũng cách tạo dáng khêu gợi ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đồng thời những bức hình được lan truyền nhanh chóng mặt trên mạng xã hội. Bên cạnh một số ý kiến ca ngợi nét sexy, cuốn hút của các người mẫu, không ít người cho rằng đây là một cách quảng cáo hình ảnh có phần quá đà và gây sốc.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh và Linh Chi mặc áo tắm hai mảnh, tạo dáng gợi cảm trên máy bay.

Tuy vậy, đối với những ai đã biết đến tên tuổi Ngọc Trinh, việc cô nàng thực hiện những bộ hình gợi cảm hơn thế cũng không phải điều quá bất ngờ.

Ngọc Trinh từng gây sốc và bị "ném đá" bởi những bộ ảnh bán khỏa thân, thậm chí là khỏa thân nóng bỏng hơn nhiều bởi mức thù lao mà cô nhận được rất lớn.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Hơn nữa, Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Đối với tôi, kinh doanh là để kiếm tiền còn việc mặc nội y là đam mê và sở thích. Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỷ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời nếu phù hợp. Bản thân tôi luôn muốn là “Nữ hoàng nội y”, miễn sao tôi không mặc nội y đi tiếp khách là được".

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định thương hiệu "nữ hoàng nội y".

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Dàn chân dài tạo dáng gợi cảm đang làm "điên đảo" cộng đồng mạng.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý