Ngọc Trinh gây sốc khi mặc đồ tắm quảng cáo máy bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh gây sốc khi mặc đồ tắm quảng cáo máy bay

(Giải trí) Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu của ông trùm Khắc Tiệp bị lên án phản cảm khi mặc đồ tắm siêu sexy để quảng cáo cho một hãng máy bay tư nhân.

19/09/2014 08:37 AM
25,267

 

Để có được những bức hình gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo cho một hãng máy bay tự nhân, Ngọc Trinh chia sẻ, cô và dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp phải làm việc suốt 12 tiếng liên tục, từ 9h sáng đến 9h tối. Đồng thời, phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi cười.

Ngọc Trinh và Linh Chi mặc áo tắm hai mảnh, tạo dáng trong quảng cáo cho một hãng máy bay tư nhân.

Dù những bức hình khá gợi cảm, nhưng cộng đồng mạng có vẻ không đồng tình và cho rằng những hình ảnh nên không phù hợp với quảng cáo cho một hãng máy bay. Một comment cho rằng "Hết trò quảng cáo", hay "do cát-xê trả quá cáo cao". Có bạn còn rất thẳng thắn "Đẹp thì có đẹp nhưng trong hoàn cảnh này không hợp tý nào". Có comment còn rất bức xúc gọi đây là trò "lố lăng", "quảng cáo máy bay hay quảng cáo người đẹp".

Tuy nhiên, Ngọc Trinh bỏ ngoài tai những nhận xét "phản đối" hình ảnh sexxy bên máy bay của cô. Ngọc Trinh khẳng định, cô làm việc vì  yêu nghề và làm để kiếm tiền: "Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất".

Linh Chi, Ngọc Trinh và Tường Vy vô cùng nóng bỏng bên máy bay.

Dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp thiêu đốt ảnh mắt của giới mày dâu khi xem bức ảnh này.

 

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý