Ngọc Trinh hào hứng khoe điện thoại iPhone 6 mới mua

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh hào hứng khoe điện thoại iPhone 6 mới mua

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vừa khoe tấm hình cô chụp cùng chiếc iPhone 6 mới với tâm trạng đầy hào hứng.

20/09/2014 07:34 AM
9,797

Như vậy, “nữ hoàng nội y” là một trong những khách hàng sớm nhất tại Việt Nam sở hữu iPhone 6. Chiếc iPhone 6 mới của Ngọc Trinh là bản màu trắng.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh hào hứng khoe iPhone 6 mới mua.

Những bức hình Ngọc Trinh chia sẻ trên Facebook cá nhân ngày 19/9 nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích (like). Kèm theo đó là những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ngọc Trinh như: "Đẹp thế", "Nhanh thế", "Ngọc Trinh giàu quá"...

 - Ảnh 2

Theo tin tức mới nhất, ngày 19/9, Apple đã mở bán chính thức 2 siêu phẩm iPhone 6 và iPhone 6 Plus tại 10 nước trên thế giới. Giá bán của bộ đôi sản phẩm này đã được niêm yết tại cửa hàng Apple Store của nhiều thị trường như Mỹ, Canada, Nhật, Anh, Đức, Pháp…

Nếu như mức giá 649 USD (khoảng 13,8 triệu đồng - bản quốc tế) dành cho thị trường Mỹ được xem là mức giá chuẩn cho iPhone 6, thì tại mỗi thị trường, giá bán lại được điều chỉnh khác nhau, có khi lên đến 20 triệu đồng tại một số nước dùng đồng euro.

 - Ảnh 3

iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam (VN) thông qua các kênh bán hàng xách tay. Tuy nhiên điều đáng lo ngại là mức giá của bộ đôi sản phẩm này đang được các “gia thương” đẩy lên rất cao. Cụ thể giá của iPhone 6 được đẩy lên mức 28 -31 triệu đồng cho phiên bản 16 GB và iPhone 6 Plus sẽ có giá cao nhất là 60 triệu đồng một chiếc.

 - Ảnh 4

Với nhiều người, đây là mức giá "trên trời", nhưng với "nữ hoàng nội y" nổi tiếng sành điệu với những bộ đầm, túi xách hiệu tiền tỷ thì việc bỏ hơn 30 triệu đồng mua iPhone 6 Plus không phải là quyết định cần nhiều suy nghĩ.

Tâm An (Ảnh: FBNV)

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý