Ngọc Trinh: Học đến đâu mà dạy đời thế?

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh: Học đến đâu mà dạy đời thế?

Trước sự tự tin một cách thái quá về nhan sắc của mình cùng những lời nhận định về người phụ nữ đẹp, Ngọc Trinh đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

16/04/2015 12:02 PM
26,205

   - Ảnh 1

Ngọc Trinh tiếp tục hứng "gạch đá" vì quá tự tin về nhan sắc.

Mới đây, trên trang facebook của mình, Ngọc Trinh đã đưa ra những nhận định về người phụ nữ đẹp và ngay lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh quá tự tin về nhan sắc của mình và đặt ra câu hỏi: "Nếu không tắm trắng, không diện hàng hiệu, không có bạn trai đại gia chu cấp, liệu Ngọc Trinh có còn đẹp?".

Cũng có người cho rằng, cô chưa đủ đẹp, cũng chưa đủ học thức để viết ra những lời lẽ với mục đích giáo huấn người khác. Bởi bản thân Ngọc Trinh mới chỉ học hết lớp 9, vậy nên vốn kiến thức chắc chắn sẽ sơ sài hơn rất nhiều người.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Cư dân mạng chỉ trích Ngọc Trinh gay gắt.

Ngọc Trinh viết: "Làm một người đẹp, cả cuộc đời sau này sẽ là đối tượng công kích của nhiều phụ nữ. Đa số mọi người đều trông ngóng thấy bạn xấu đi hoặc bạn xảy ra chuyện. Bạn không thể trách mọi người là "dã tâm thâm độc", có trách chỉ trách số bạn may mắn hơn nguời khác, cũng có nghĩa là trời sinh ra bạn thì trời đã nợ những người phụ nữ bình thường."

Thượng đế đã ưu ái bạn thì thượng đế cũng phải lấy một vài thứ khác của bạn để trả lại cho mọi người. Bởi vì mọi người đều nói Thượng đế công bằng, Thượng đế sẽ xấu hổ nếu quá thiên lệch.

Một cô gái xinh đẹp, nếu không biết sống khép mình một chút thì thực sự rất thảm thương. Người đẹp nếu có bản lĩnh thì đáng sợ. Nhưng người đẹp không có bản lĩnh thì đáng thương. Nguời đẹp ngoan hiền thì bị nói là giả tạo. Làm con gái đã khó, làm con gái đẹp lại càng khó, làm một người đẹp trong đám con gái thì khó lại thêm khó".

   - Ảnh 4

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh.

Hà Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý