Ngọc Trinh khóc nức nở kể về sóng gió trong quá khứ

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh khóc nức nở kể về sóng gió trong quá khứ

Nữ hoàng nội y bật khóc khi kể lại: Việc quyết định lên Sài Gòn không phải để thực hiện ước mơ của em, mà để gia đình em thoát cái nghèo.

13/07/2014 05:05 PM
19,846

chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị từ những ngày “chân ướt chân ráo” lên thành phố đến khi thành công như hiện tại trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Ở trailer giới thiệu chương trình, ngay từ phút đầu, Ngọc Trinh đã bật khóc khi kể về gia cảnh khó khăn. Từ nhỏ, cô sớm có ý thức tự lập, mười mấy tuổi đã bắt đầu lên Sài Gòn kiếm kế sinh nhai, phụ giúp .

 

Mặc dù nuôi ước mơ người mẫu từ tấm bé nhưng Ngọc Trinh thừa nhận mình rời quê nghèo không phải để được thực hiện ước mơ đó, mà chỉ nhằm mục đích duy nhất là kiếm tiền để gia đình thoát nghèo.

 - Ảnh 1

Người đẹp thật sự không muốn khóc khi nói về điều này trong chương trình, nhưng bản thân cô không thể ngăn được dòng cảm xúc ấy.

"Hầu như khi đi chụp hình ở đâu, mọi người cũng chê mặt em rất là quê, rất là tròn. Những mặt khác em không tự tin nhưng nếu nói về ngoại hình của mình thì em rất tự tin", Ngọc Trinh thừa nhận.

 - Ảnh 2

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, MC của chương trình, tiết lộ nhiều về cơ duyên gặp gỡ và gắn bó giữa cô và “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp.

 - Ảnh 3

Ngọc Trinh khá vô tư khi kể với cái thời “Tiệp nói sao nghe vậy” và cho rằng anh chính là động lực giúp cô đứng lên, nắm lấy cơ hội sau những vấp ngã và bị người khác xem thường. Với cô, đó là mối nhân duyên và bước ngoặt lớn của cuộc đời.

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự tham gia của Ngọc Trinh sẽ phát sóng lúc 19h, ngày 13/7 trên kênh HTV2.

Anh Tuấn (Ảnh: FBNV)

Xem thêm video clip : 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý