Ngọc Trinh khoe Land Rover hơn 10 tỷ đồng mới tậu

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh khoe Land Rover hơn 10 tỷ đồng mới tậu

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh khiến các fan choáng ngợp khi khoe chiếc siêu xe cô mới tậu trên Facebook cá nhân. Theo như dự đoán của một số fan, chiếc xe này có giá khoảng 7 10 tỷ.

25/11/2014 07:33 AM
47,146

 

Với cát xê cao ngất ngưởng, là chủ của hàng kinh doanh và chuỗi spa, ước tính thu nhập khoảng 1 tỷ/tháng, Ngọc Trinh được biết đến là người đẹp luôn mạnh tay chi đậm những món đồ hàng hiệu tiền tỷ. Không những vậy, cô cũng thường xuyên đổi xe khiến fan phải chóng mặt.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” cũng đã "mạnh tay" đổi đời xe hơi. Cô hào hứng khoe chiếc Land Rover màu trắng mà mình mới tậu với dòng trạng thái “New Baby” và cảm xúc “cảm thấy sung sướng” trên trang cá nhân. Đồng thời, cô cũng cập nhất hình ảnh chiếc xe hơi này khiến nhiều người phải choáng ngợp và ghen tỵ.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh khoe xe mới trên Facebook.

Ngay sau chia sẻ của Ngọc Trinh, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Không ít người tò mò và dự đoán về chiếc xe mới của cô. Đa số cho rằng, chiếc xe thuộc dòng Range Rover. Theo như dự đoán của một số fan, đây là chiếc Range rover supercharg có giá khoảng 7 tỷ. Tuy nhiên, một số bạn khác lại cho rằng đây là chiếc Range rover supercharged LWB có giá khoảng 10 tỷ.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Cư dân mạng dự đoán xế mới của Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, bạn có nickname Facebook Nguyễn An Trường cũng cho biết chi tiết về xế mới của Ngọc Trinh là “Land Rover Range Rover Autobiography V8, sau thuế phí hơn 360 nghìn USD”.

Xem thêm video Hài hước ca khúc ‘Bụi phấn’ phiên bản thầy trò thời công nghệ:

Tuy nhiên, trả lời bình luận của một người bạn, Ngọc Trinh tiết lộ nhỏ chiếc xe mới quá hiện chưa có giá: “Hôm nay đi đóng thuế mà xe mới quá chưa có giá luôn anh ơi. Chưa đi được, người ta hẹn cuối tuần mới biết giá. Đăng ký xong mới đi làm biển số được”.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Logo chữ "L" bên hông - điểm khác biệt với những chiếc xe phiên bản thông thường.

Cũng theo tin tức từ những người biết về xe, chiếc xe mới của Ngọc Trinh là Range Rover LWB 2014, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam. Điểm dễ nhận biết nhất giữa chiếc xe của Ngọc Trinh với phiên bản thông thường khác là logo chữ "L" bên hông.

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Tại Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Hồng Nhung


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý