Ngọc Trinh khoe ‘núi’ hàng hiệu khiến fan choáng váng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh khoe ‘núi’ hàng hiệu khiến fan choáng váng

Khoe một “núi” hàng hiệu trên facebook cá nhân, Ngọc Trinh khiến fan choáng váng với độ chịu chơi và mức độ shopping một tháng của người đẹp.

11/09/2014 04:30 PM
7,755

Bốn chiếc túi xách, bốn đôi giày và sáu mắt kính kiểu dáng khác nhau là những đồ hàng hiệu mới được nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bổ sung vào tủ đồ thời trang của mình. Chia sẻ trên facebook cá nhân, người đẹp hào hứng: “Tiền là để tiêu chứ không phải để cất. Tình hình một tháng shopping của bé”.

 - Ảnh 1

Những hình ảnh mà Ngọc Trinh chia sẻ đều là những đồ hàng hiệu đắt tiền thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau: Hermes, Dior, Casadei... được Ngọc Trinh mua trong vòng một tháng vừa qua. Theo ước tính, tổng giá trị những món đồ này lên tới hơn một tỷ đồng.

Khoe bộ sưu tập mới sắm trong tháng này, Ngọc Trinh không chỉ khiến các fan choáng váng mà còn khiến nhiều sao Việt phải ghen tỵ với độ chịu chơi và chịu sắm của người đẹp. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã khoe rằng mình sở hữu nhiều túi Hermes nhất showbiz Việt với 12 chiếc và giá trị lên đến 4-5 tỷ đồng.

Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" cũng đã khiến nhiều người "choáng váng" khi khoe chiếc túi hiệu màu hồng có giá 1,5 tỷ trong một sự kiện. Có thể nói, xét về số lượng túi Hermes, Ngọc Trinh không thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào trên thế giới.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Đôi giày màu trắng viền đen của thương hiệu Casadei được Ngọc Trinh khá yêu thích. Cô thường hay diện trong các sự kiện gần đây phối với trang phục màu trắng.

 - Ảnh 5

Đôi giày này cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng như Lady Gaga, Selena Gomez...

 - Ảnh 6

Đôi sandals với phần quai rất tinh xảo này có giá 36 triệu đồng nằm trong BST xuân hè 2014 của Giuseppe Zanotti .

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Chiếc clutch Dior nhỏ xinh này có giá khoảng 40 triệu đồng.

 - Ảnh 9

Túi Hermes màu mustard khá lạ vừa được Ngọc Trinh bổ sung vào bộ sưu tập.

 - Ảnh 10

Mới đây, người đẹp cũng khoe ảnh xuống phố khi kết hợp chiếc túi nhãn hiệu Hermes ưa thích và đôi giày màu trắng viền đen của thương hiệu Casadei.

Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)

Xem thêm video clip : Clip: Bật mí cảnh rượt đuổi nghẹt thở trong Scandal 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý