Ngọc Trinh không giỏi, vì sao lại giàu?

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh không giỏi, vì sao lại giàu?

Sở hữu chuỗi spa và thương hiệu thời trang với thu nhập trung bình 1 tỷ/ tháng nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến tốn khi chia sẻ trong một bài báo rằng 70% thành công của mình đều là do may mắn.

16/11/2014 09:42 AM
16,035

Ngọc Trinh từ một cô gái hai lúa qua bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lột xác hoàn toàn trở thành một mỹ nhân trong showbiz Việt. Đặc biệt, từ một cô gái với phát ngôn gây sốc về tình yêu và tiền như “yêu không tiền thì cạp đất mà ăn”… người đẹp khiến không ít người bất ngờ khi sống tự lập và được xếp vào hàng “nữ đại gia Việt” với bình quân thu nhập hàng tháng khoảng 1 tỷ đồng.

 - Ảnh 1

Dù đắt show sự kiện - quảng cáo và khá thành công trong kinh doanh với chuỗi spa và cửa hàng thời trang nhưng Ngọc Trinh lại rất khiêm tốn với những gì mình đang có, nữ hoàng nội y cho rằng 70% của mình chỉ là do may mắn. Đồng thời, Ngọc Trinh không cho rằng mình tài giỏi mà chỉ dám nhận là người chịu khó và gặp thời.

Xem thêm video tiết mục "Anh Ba Hưng của Đàm Vĩnh Hưng nhí:

Từng chia sẻ trong một bài báo, người đẹp thổ lộ: “Theo tôi giỏi là mình tự tạo ra sản phẩm đó. Tôi đâu có biết cắt may, thiết kế gì. Tôi chỉ có con mắt thẩm mỹ, chịu khó tham khảo nhiều mẫu thiết kế và chọn ra cái phù hợp với khách hàng. Tôi cũng rất chịu khó chăm chút và chiều khách của mình. Tôi nghĩ may mắn và chăm chỉ mang đến thành công cho tôi chứ tôi chẳng thấy mình giỏi giang gì đâu”.

 - Ảnh 2

Có thể nói, không chỉ được biết đến là người mẫu quảng cáo nội y, Ngọc Trinh đã dần dần khẳng định mình trong lĩnh vực kinh doanh. Từ sàn diễn thời trang lấn sân kinh doanh, Ngọc Trinh đang rất chịu khó mày mò học hỏi, chăm chỉ làm việc và chiều chuộng khách để đứng vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Chính bởi vậy, người đẹp đang dần thoát khỏi suy nghĩ “chân dài não ngắn” của mọi người.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý