Ngọc Trinh 'không thèm chấp' những lời nói xấu sau lưng

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh 'không thèm chấp' những lời nói xấu sau lưng

(Ngoisao.vn) Ngọc Trinh thẳng thắn: Cứ chửi bới và sỉ vả người khác đi nhé, mình là mình không thèm chấp.

23/11/2014 11:01 AM
7,149

Trên Facebook cá nhân mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ dòng status khá thẳng thắn bày tỏ rõ quan điểm khi bị "chửi bới và sỉ vả" sau lưng. "Nữ hoàng nội y" viết: "Nhìn mặt mình có giống như là đang quan tâm không? Cứ chửi bới và sỉ vả người khác đi nhé, mình là mình không thèm chấp, block thôi, lướt nhẹ nhàng như một cơn gió. Còn ai thích thì cũng xin tặng lại 1 like luôn. Chả sao!".

Theo những chia sẻ của mình, Ngọc Trinh cho biết cô không hề quan tâm đến những lời nói xấu sau lưng mình, đối với cô những người nói lời đó chỉ lướt nhẹ qua cô như một cơn gió mà thôi.


Ngọc Trinh bày tỏ rõ quan điểm trước những lời nói "sỉ vả" sau lưng mình


Những ý kiến ủng hộ "Nữ hoàng nội y"

Ngay sau khi đăng tải cảm nghĩ, Ngọc Trinh nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ phía cư dân mạng. Đa số cho rằng, cô nàng ngày càng có những câu nói theo hướng tích cực và hiểu biết. Tuy vậy, cũng phải thừa nhận rằng, mặc dù sở hữu một thương hiệu thời trang riêng, những món đồ đắt tiền hay liên tục được mời đi làm mẫu với tiền cát-xê khủng, nhưng Ngọc Trinh vẫn không tránh khỏi "lời ra tiếng vào" của nhiều người bởi những lần phát ngôn "giật tanh tách" cùng nhiều scandal lớn, nhỏ khác.


Ngọc Trinh vẫn không tránh khỏi "lời ra tiếng vào" của nhiều người bởi những lần
phát ngôn "giật tanh tách" cùng nhiều scandal lớn, nhỏ khác

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý