Ngọc Trinh là bạn gái hoàn hảo nhất của em chồng Hà Tăng

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh là bạn gái hoàn hảo nhất của em chồng Hà Tăng

Với sự đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí của cả Phillip Nguyễn lẫn gia đình nhà chồng Hà Tăng, Ngọc Trinh sẽ là người bạn gái hoàn hảo nhất của thiếu gia này.

17/10/2013 01:13 PM
115,488

 

Với những biểu hiện gần đây giữa em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn và Hoàng My như không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, sự thay đổi của Hoàng My hay thậm chí là không thèm nhìn mặt nhau khi cùng xuất hiện một nơi thì có thể nói mối quan hệ này đã chính thức kết thúc.

Trong tình yêu, chia tay là chuyện bình thường và sau đó người ta lại tìm tới một mối tình khác chỉ là chuyện sớm muộn. Chính vì thế, Phillip Nguyễn cũng sẽ nhanh chóng có được một người yêu mới vì anh cũng đã đến tuổi lập gia đình để cùng lo việc nhà với Hà Tăng.

Thường xuyên giúp đỡ và bên cạnh chị dâu nên có thể nói mẫu hình người phụ nữ như Hà Tăng mới là người mà Phillip Nguyễn hướng tới. Đó phải là một người con gái nữ tính, hiền lành, biết lắng nghe và tất nhiên là biết đặt gia đình lên trên hết. Đặc biệt, người con gái đó cũng phải biết kinh doanh vì gia đình Phillip Nguyễn nổi tiếng trên thương trường.

Trong số những đóa hoa chưa có chủ rực rỡ nhất hiện nay, Ngọc Trinh chính là cô gái hợp nhất để làm người yêu cũng như tiến tới xa hơn trong mối quan hệ với Phillip Nguyễn. Cô đáp ứng hoàn hảo tất cả các tiêu chí của cả Phillip lẫn gia đình chàng công tử hào hoa này.

Ngọc Trinh xứng đáng làm bạn gái em chồng Hà Tăng

Qua mối tình với Hoàng My, nhiều người có thể suy đoán được người con gái mà chàng công tử nhà họ Nguyễn nhắm tới là những người đẹp và người đẹp đó phải có một danh hiệu hoa hậu, á hậu nào đó để xứng tầm với mình. Hoàng My là á hậu, còn Ngọc Trinh còn là hoa hậu.

Có thể có người sẽ nhảy lên rằng vương miện của Ngọc Trinh chỉ là danh hiệu ao làng nhưng trong showbiz Việt, đó vẫn là hoa hậu. Và tất nhiên, Ngọc Trinh còn đẹp, vẻ đẹp kết hợp hoàn hảo giữa sự ngây thơ, trong sáng đan xen vẻ gợi cảm, sang trọng.

Ngọc Trinh ngoan ngoãn và nhu mì đúng kiểu con gái Việt. Theo những chia sẻ trong tình yêu với bạn trai ngoại quốc một thời thì Ngọc Trinh luôn nghe lời người yêu với hai câu quen thuộc "Yes" và "No" cũng như không bao giờ đi quá sự chuẩn mực của sự dịu dàng. Một bóng hồng mềm mại như thế sao lại không khiến Phillip Nguyễn rung động?

Ngọc Trinh cũng là mẫu người con gái của gia đình. Theo những câu chuyện cô kể, dù hồi nhỏ không được anh chị yêu thương nhưng lớn lên cô vẫn giúp đỡ anh chị tạo công ăn việc làm ổn định, xây nhà khang trang cho mẹ kế, yêu thương các cháu và nuôi nấng chúng như con đẻ của mình.

Có thể nói, Ngọc Trinh luôn nghĩ tới gia đình và sẵn sàng bỏ tất cả để có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và ổn định. Đây chính là điều mà Hoàng My không có khi cô luôn muốn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp mà không chịu yên bề bên bạn trai giàu có.

Không chỉ đáp ứng gu chọn bạn gái của Phillip Nguyễn, Ngoc Trinh còn là người con dâu hoàn hảo trong một gia đình kinh doanh bậc nhất Việt Nam này.

Cũng giống như Hà Tăng, tên tuổi, độ nổi tiếng cũng như tầm ảnh hưởng trong showbiz của Ngọc Trinh sẽ là một điều rất quan trọng trong việc quảng bá tên tuổi, kinh doanh của gia đình Phillip Nguyễn. Cô cũng sẽ giúp 'mẹ chồng' Thủy Tiên tiến nhanh hơn trong hành trình trở lại showbiz.

Hiện nay, Ngọc Trinh đang làm một bà chủ thành công trong kinh doanh. Spa làm đẹp của cô là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng nổi tiếng. Chính vì thế, với những kinh nghiệm trong kinh doanh thì Ngọc Trinh hoàn toàn có thể san sẻ công việc với Hà Tăng nếu về chung một nhà.

Với sự đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí của cả Phillip Nguyễn lẫn gia đình nhà chồng Hà Tăng, Ngọc Trinh sẽ là người bạn gái hoàn hảo nhất của chàng thiếu gia này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý