Ngọc Trinh lại bị khuyên 'đi làm từ thiện' vì khoe túi hàng hiệu

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh lại bị khuyên 'đi làm từ thiện' vì khoe túi hàng hiệu

(Ngoisao.vn) Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại nhận nhiều chỉ trích khi khoe túi hàng hiệu.

08/10/2014 09:18 PM
3,513

 

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm mà cô còn gây chú ý mạnh mẽ với công chúng bởi cách tiêu dùng hàng hiệu xa xỉ. Mỗi tháng cô chi tiêu lên tới hàng tỉ đồng và bộ sưu tập trang phục, túi xách, giày dép, kính... của cô đều từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hermes, Dior, Chanel...

Trên facebook cá nhân mới đây, Ngọc Trinh cũng khoe chiếc túi hàng hiệu đẹp sang trọng khi ngồi trên ô tô. Không ít người phải trầm trồ và thầm mơ ước được như Ngọc Trinh nhưng cũng nhiều ý kiến chỉ trích việc cô khoe khoang, chi tiêu hoang phí. Thậm chí, có người còn khuyên cô nên để tiền đi từ thiện để lấy phúc đức sau này cho con cháu.


Ngọc Trinh khoe túi hàng hiệu trên trang cá nhân.


Những lời bình luận của khán giả chỉ trích việc Ngọc Trinh khoe túi hàng hiệu, tiêu xài hoang phí

Tại Fanpage của Ngọc Trinh mới đây, cô cũng tỏ ra rất bức xúc sau khi bị quá nhiều người chỉ trích. Ngọc Trinh viết: "Có ai nói tôi nghe vì sao dùng túi 1,6 tỷ lại bị chửi không?". Một lần nữa "Nữ hoàng nội y" lại khiến công chúng xôn xao vì cuộc sống xa hoa và tiêu tiền như nước.


Ngọc Trinh gây xôn xao với câu nói: "Có ai nói tôi nghe vì sao dùng túi 1,6 tỷ lại bị chửi không?".


Ngọc Trinh tiếp tục gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Đã không ít lần Ngọc Trinh bị "ném đá" vì khoe hàng hiệu, tuy nhiên cô luôn tự tin về khả năng kiếm tiền từ các show diễn, kinh doanh, chụp hình thời trang, chụp hình quảng cáo. Vì rất độc lập về kinh tế nên cô có thể chi tiêu thoải mái cho những gì mình thích. Ngọc Trinh cũng là người biết quan tâm đến gia đình, xây nhà, mua nhà cho anh chị em, bố mẹ... Theo một nguồn tin, trong năm tới Ngọc Trinh sẽ tập trung chơi siêu xe.


Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập túi xách, kính mắt, giày dép, trang phục... hàng hiệu
lên tới cả chục tỉ đồng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý