Ngọc Trinh lần đầu thừa nhận là 'bồ nhí' của đại gia

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh lần đầu thừa nhận là 'bồ nhí' của đại gia

Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết, cô chỉ là bồ nhí vì sự thật người yêu của cô đã có gia đình.

12/04/2015 08:06 PM
39,202

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ thực sự của mình với bạn trai đại gia suốt 7 năm qua.

Trong bài phỏng vấn, cô thừa nhận chuyện được bạn trai chu cấp cho nhiều thứ như những món đồ hàng hiệu, nhà, xe và cho tiền đầu tư kinh doanh.

Ngọc Trinh nói rằng, lúc đầu mối tình của cô và bạn trai rất đẹp, anh rất yêu thương và chiều chuộng cô khiến cô luôn nghĩ tình yêu của mình toàn màu hồng và khi yêu anh cô từ một cô gái nhà quê trở thành một nàng công chúa cổ tích.

Nhưng một năm trở lại đây, tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai không được êm đẹp do xuất hiện người thứ 3. Dù bạn trai vẫn không bỏ mặc cô nhưng chuyện người đàn ông của mình qua lại với một người phụ nữ khác khiến Ngọc Trinh rất buồn lòng.

Ngọc Trinh nói rằng những lúc như vậy cô chỉ biết khóc, khóc nhiều tới nỗi phải đi bệnh viện khám mắt luôn. Nhưng dù buồn và đau khổ tới đâu cô cũng cố chịu vì quá yêu người đàn ông đó và không thể rời xa anh.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Ngọc Trinh lần đầu thừa nhận là "bồ nhí" của bạn trai đại gia nên không thể công khai danh tính cũng như hình ảnh của anh trước công chúng.

Còn về lý do không công khai danh tính bạn trai đại gia, Ngọc Trinh lần đầu tiết lộ lý do cô phải...giấu anh đi vì thực sự anh là người đã có gia đình và cô chỉ là người thứ 3, hay nói cách khác là "bồ nhí" của người đàn ông đó.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi.", Ngọc Trinh nói.

Như vậy, từ thân phận của một người thứ 3, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải cảnh trớ trêu khác khi xuất hiện một người thứ 3 khác xen vào cô và bạn trai đại gia.

Chẳng biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu nhưng chắc chắn sau khi tiết lộ "bí mật động trời này", Ngọc Trinh sẽ gặp rất nhiều chỉ trích của dư luận. Đặc biệt là những người phụ nữ đã lập gia đình.

Hà Phan (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý