Ngọc Trinh lên chức 'Trinh đại gia', Kỳ Duyên quyết không tái hôn

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh lên chức 'Trinh đại gia', Kỳ Duyên quyết không tái hôn

Ngọc Trinh khoe được người yêu gọi là Trinh đại gia, MC Kỳ Duyên tuyên bố không tái hôn, lùm xùm tình cảm Tâm Tít Thế Bảo... là những tin tức giải trí được quan tâm tuần qua.

13/07/2014 11:03 AM
7,389

Người yêu gọi em là... "Trinh đại gia"

Trong một bài phỏng vấn mới đây, thừa nhận: "Em nghĩ trước tiên em là một đứa ngoan, biết nghe lời, chung thủy và đặc biệt là đẹp".

 - Ảnh 1

"Nữ hoàng nội y" cũng gây sốc với chia sẻ: "Trong hơn hai năm nay em đều chia sẻ chuyện tiền bạc với anh ấy. Có ngày em kiếm được gần trăm triệu em cũng khoe hay ý định doanh thu kiếm được".

 - Ảnh 2

cũng thật thà thừa nhận, đến giờ bạn trai cô vẫn chưa đả động tới chuyện cưới xin, và "nếu 28 tuổi mà bạn trai chưa cầu hôn thì em sẽ xem xét lại tình cảm của mình".

MC Kỳ Duyên: "Tôi sẽ không giờ tái hôn nữa"

Sau hai lần hôn nhân tan vỡ, Kỳ Duyên có vẻ đã chán với việc kết hôn một lần nữa dù cô đang hạnh phúc với tình mới. Trong một và những lần đổ vỡ trước đây, Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ tuyên bố cô sẽ không bao giờ tái hôn một lần nữa.

 - Ảnh 3

"Đối với người phụ nữ, mối tình đầu không phải là mối tình đẹp nhất mà mối tình đầu sau ly hôn mới là mối tình đẹp nhất" - Kỳ Duyên chia sẻ thêm. Dù đang hạnh phúc với bạn trai mới của mình nhưng xem ra người đẹp đã sợ vấp phải vết xe đổ của hai lần tan vỡ trước kia.

 - Ảnh 4

Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ về nước

 - Ảnh 5

Chiều 9/7 vừa qua, cặp đôi ca sĩ . Theo nhạc sỹ Ngọc Lễ, chuyến trở về Việt Nam của anh lần này chủ yếu là đưa vợ và hai con về thăm mẹ. Nhân đó, anh nhận được lời mời từ Câu chuyện Âm nhạc. Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng anh và Phương Thảo rất vui khi được tái ngộ khán giả trong nước trên sân khấu Câu chuyện Âm nhạc với chủ đề Mơ.

 - Ảnh 6

Sự tái xuất của Phương Thảo – Ngọc Lễ không chỉ là một trong những chi tiết thú vị, hấp dẫn của Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 mà còn là tin vui cho những khán giả đã từng yêu thích giọng hát và những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai như: Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi, Xa rồi tuổi thơ, Giấc mơ mong manh…

Trong đó đặc biệt nhất là ca khúc “Cà phê một mình” – một trong những ca khúc được yêu thích nhất cuối thập niên 90.

 - Ảnh 7

Có mặt ở sàn tập luyện trước đêm diễn chính thức, những cử chỉ yêu thương, hạnh phúc của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Lùm xùm tình cảm Tâm Tít và anh trai Bảo Thy

Chuyện tình cảm rối ren của hot girl và Thế Bảo cũng được dư luận quan tâm những ngày qua. Sự việc bắt đầu khi anh trai Bảo Thy - Thế Bảo đăng 1 status kể lể về chuyện tình cảm với Tâm Tít và khẳng định đây là sai lầm lớn của anh. Ngay sau đó, một người bạn của Tâm Tít đã bức xúc lên tiếng vì thấy những chia sẻ của Thế Bảo là sai sự thật.

 - Ảnh 8

Câu chuyện càng ngày càng trở nên rắc rối khi Bảo Thy, Thế Bảo và bạn bè của Tâm Tít liên tục "đăng đàn" để giải thích sự thật về câu chuyện này. Mới đây nhất, Tâm Tít cũng đã lên tiếng để mong khép lại scandal không đáng có này.

 - Ảnh 9

Và sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết khi hôm qua, Thế Bảo tiếp tục đăng trạng thái tố Tâm Tít xảo trá. Tối 12/7, Tâm Tít lần đầu tiên được bắt gặp khi trở về Việt Nam sau chuyến du lịch nước ngoài trong lúc scandal của cô và anh trai Bảo Thy đang gây nhiều chú ý.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý