Ngọc Trinh, Linh Chi bị ‘bóc mẽ’ diện váy nhái đi sự kiện

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh, Linh Chi bị ‘bóc mẽ’ diện váy nhái đi sự kiện

Chân dài Ngọc Trinh, Linh Chi bị cư dân mạng ‘bóc mẽ’ đã diện những váy ‘hàng nhái’ tới dự lễ trao giải Người mẫu Châu Á tại Hàn Quốc.

28/04/2015 02:33 PM
3,379

   - Ảnh 1

Chuyến đi tới Hàn Quốc của Khắc Tiệp và dàn chân dài của anh dường như đã gặp phải không ít sóng gió.

Đầu tiên là sự việc ồn ào về giải thưởng "Nữ hoàng Bikini Châu Á" của Ngọc Trinh chỉ là "gióng trống khua chiêng" còn thực chất Festival Model Awards 2015 không hề có giải thưởng này.

Mặc dù sau đó đã có đoạn clip chứng tỏ giải thưởng Ngọc Trinh nhận được là "hàng thật giá thật", không hề có chuyện gian dối hay tạo dựng ở đây thì cô cũng lại bổ sung thêm một scandal nữa vào danh sách những thị phi đã khá dài của mình.

Clip Ngọc trinh lên nhận giải Nữ hoàng bikini Châu Á.

Hơn nữa, nếu như đoạn clip có thể minh oan cho Ngọc Trinh về giải thưởng mà cô nhận được thì có lẽ cũng khó tìm được lý do nào biện hộ cho việc "nữ hoàng bikini Châu Á" cùng với đàn em Linh Chi của mình diện hai bộ "váy nhái" tới dự Festival Model Awards 2015, nhất là khi Linh Chi đã lên tiếng thừa nhận.

   - Ảnh 2

Chiếc váy Linh Chi mặc tại lễ trao giải Người mẫu Châu Á nhái của Elie Saab.

Không khó để nhận ra chiếc đầm ombre thướt tha duyên dáng chuyển tone từ đen sang tím mà Linh Chi mặc tại sự kiện hôm đó là một mẫu thiết kế haute couture vô cùng được yêu thích của thương hiệu nổi tiếng Elie Saab.

   - Ảnh 3

Chiếc váy hàng hiệu của nhà mốt Elie Saab.

Chiếc đầm này cũng từng được "Bạch Tuyết" Lily Collins khoác lên mình một cách hoàn hảo và nhận được vô số lời khen tại thảm đỏ lễ ra mắt phim "Love, Rosie" thuộc khuôn khổ Rome Film Festival 2014.

Nếu chú ý kĩ càng, nhiều người sẽ nhận thấy phần chân của chiếc váy hàng hiệu được phối màu hết sức "ảo diệu" và tinh tế, cùng với điểm nhấn là chiếc thắt lưng nhỏ và mảnh để khoe vòng eo con kiến sexy, tôn nên nét nữ tính của người mặc.

   - Ảnh 4

Khi đặt cạnh chiếc váy thật, chiếc váy của Linh Chi nhìn kém sang hơn hẳn.

Tuy nhiên, màu sắc của chiếc váy mà Linh Chi mặc dù đã cố may theo hết sức khéo léo nhưng khi đặt cạnh chiếc váy hàng thật vẫn lộ ra vô số điểm thua kém. Đặc biệt là khi người đẹp còn tự ý thêm chiếc thắt lưng Hermes hàng hiệu khiến chiếc váy hàng nhái kém đẹp và hoàn toàn lộ diện là...hàng nhái.

Còn Ngọc Trinh, chiếc đầm đỏ khoe lưng trần gợi cảm của cô bị "bóc mẽ" là may lại theo chiếc váy mà mỹ nhân chuyển giới Nong Poy diện khi tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vào cuối năm 2013, nhưng tất nhiên là với chất liệu vải kém hơn và đường may không trau chuốt bằng.

   - Ảnh 5

Chiếc váy của Ngọc Trinh và Nong Poy thực sự rất giống nhau.

Điểm khác nhau giữa chiếc váy mà Ngọc Trinh và Nong Poy là mỹ nhân người Việt diện dáng dài còn Nong Poy lại chọn kiểu dáng mullet.

   - Ảnh 6

Cả những chi tiết nhỏ ở đằng sau váy cũng y hệt.

   - Ảnh 7

Nong Poy gợi cảm với chiếc váy mullet đỏ.

Mặc dù Ngọc Trinh vẫn chưa có bình luận gì về những nghi vấn nhằm vào chiếc váy, tuy nhiên vấn đề đặt ra là hai người mẫu Việt Nam tới dự một lễ trao giải mang tầm cỡ quốc tế nhưng lại mặc nhưng chiếc váy nhái, hơn nữa một trong hai cô lại không ngần ngại thừa nhận rằng mình mặc hàng nhái chỉ vì "quá thích", điều này rõ ràng không phải một tiền lệ nên có trong làng mẫu Việt.

Nó không chỉ tạo ra một hình tượng "xấu xí" với bạn bè thế giới, khiến nhiều người mẫu khác có thể học theo mà không cần suy nghĩ, nó còn là việc không coi trọng sự sáng tạo, công sức mà người nghệ sĩ đã bỏ vào mẫu thiết kế, nói to tát hơn một chút, người tạo ra chiếc váy nhái thậm chí còn có thể bị kiện vì vi phạm bản quyền.

Cũng cần phải nói thêm là đây không phải là lần đầu tiên có người đẹp trong showbiz Việt bị tố mặc hàng nhái, thậm chí vào năm ngoái khi bị bắt gặp diện một mẫu thiết kế đang "hot" của Dolce & Gabbana trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014, cô đã rất tự nhiên tiết lộ mình chỉ mua chiếc áo trị giá 1000 USD, còn chiếc váy chấm bi trong set đồ là hàng nhái vì cô cảm thấy "có thể tự may được".

Vậy mới biết, những nghi ngờ của cư dân mạng dành cho mỗi bộ đồ cô mặc không phải hoàn toàn là vô căn cứ!

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý