Ngọc Trinh, Linh Chi và màn ‘nhái’ hình ảnh ‘lên đời’ bất thành

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh, Linh Chi và màn ‘nhái’ hình ảnh ‘lên đời’ bất thành

Vốn là những sao Việt nổi tiếng với phong cách sexy, táo bạo, Ngọc Trinh và Linh Chi bỗng khiến người hâm mộ ‘giật mình’ khi có màn thay đổi phong cách trang phục hoàn toàn khác lạ.

26/05/2015 09:17 AM
3,205

Nổi tiếng với phong cách "cởi, hở"

Là hai "gà cưng" của "ông bầu" Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Linh Chi luôn khiến người khác nhớ đến không chỉ bởi công cuộc "lột xác" ngoạn mục từ những cô gái đen nhẻm thành những "chân dài" nuột nà, sở hữu nước da trắng sứ, không tì vết mà hai người đẹp còn khiến dư luận "nhớ như in" với những bộ trang phục cắt xẻ, khoe thân một cách táo bạo.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2    - Ảnh 3

Ngọc Trinh luôn lựa chọn những bộ đầm ôm sát, khoét đường cong táo bạo.

Sở hữu thân hình chuẩn cùng làn da mượt mà, có lẽ chính vì thế mà Ngọc Trinh, Linh Chi không ngần ngại lựa chọn những bộ đầm táo bạo khoe trọn đường cong "nóng bỏng".

Xem video:

Tuy nhiên, việc quá thiên về "khoe thân" khiến cặp chị em thân thiết này không nhận được đánh giá cao từ dư luận.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Linh Chi luôn chọn trang phục khoe vòng 1 "dao kéo" hết cỡ.

"Lột xác" hoàng tộc, quý phái

Nổi tiếng với phong cách cởi, hở là vậy thế nhưng mới đây, trong Đêm hội chân dài 9, Ngọc Trinh và Linh Chi lại hoàn toàn "lột xác" với trang phục theo phong cách khác xa hoàn toàn định hướng ban đầu vốn đã theo đuổi.

   - Ảnh 7

Ngọc Trinh và phong cách quý tộc, sang trọng.

   - Ảnh 8

Linh Chi "hoàng tộc" với đầm thêu rồng, phượng.

Trong khi Ngọc Trinh ngoan hiền với phong cách quý tộc thì Linh Chi lại diện đầm quây với họa tiết cung đình thêu rồng, phượng.

Dường như đã chán ngán với phong cách cởi hở, "chị em" Linh Chi, Ngọc Trinh quyết thay đổi phong cách để làm mới hình ảnh.

"Lên đời" bất thành

Thế nhưng, mặc dù đã cố gắng trong công cuộc "lột xác" nhưng Ngọc Trinh, Linh Chi dường như vẫn dính phải thất bại ê trề.

Không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để đến cửa hàng của Lý Nhã Kỳ mua trang phục sang trọng, quý tộc nhưng Ngọc Trinh lại quên rằng mình sở hữu gương mặt baby, trẻ trung, thậm chí là nhiều nét "quê". Chính vì thế, trang phục mang phong cách cổ điển không hề phù hợp với "nữ hoàng nội y" và khiến cô "dừ" hơn so với tuổi rất nhiều. Hơn nữa, cách trang điểm với đôi môi nhạt màu khiến cô khá "nhợt nhạt" và kém phần nổi bật.

   - Ảnh 9    - Ảnh 10

"Nữ hoàng nội y" không thể hiện được nét cổ điển theo "hơi hướng" của Lý Nhã Kỳ.

Có vẻ như, việc "nhái" lại phong cách cổ điển của Lý Nhã Kỳ vốn đang gây "sốt" thời gian gần đây của Ngọc Trinh đã "đổ bể".

Còn về phía Linh Chi thì không khó để nhận ra, bộ đầm khá giống với trang phục của Phạm Băng Băng mặc tại LHP Cannes lần thứ 63 từng gây sóng gió dư luận.

Mặc dù xét về tổng thể, Linh Chi có phần "nhỉnh" hơn Ngọc Trinh song bộ trang phục mang tính "hoàng tộc" này vẫn không khiến Linh Chi "hot" hơn bởi hình tượng một Phạm Băng Băng vốn đã quá đỗi quý phải, sang trọng không dễ gì có thể "hạ gục" được.

   - Ảnh 11

Linh Chi "thua xa" Phạm Băng Băng với đầm hoàng tộc.

Quả thực, Linh Chi và Ngọc Trinh không nền quá "gò mình" vào những bộ trang phục "nhái" theo hình ảnh của người khác mà nên tìm đến cho bản thân một phong cách phù hợp, không quá "lố" mà lại khoe được đường nét riêng của mỗi người.

Lavie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý