Ngọc Trinh mặc áo ngủ hồn nhiên đón sinh nhật ở khách sạn

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh mặc áo ngủ hồn nhiên đón sinh nhật ở khách sạn

Cùng với dàn người mẫu đồng nghiệp, nữ hoàng nội y đón sinh nhật đơn giản bên chiếc bánh kem nhỏ nhắn cùng bầu không khí vô cùng vui vẻ.

28/09/2014 04:31 PM
21,756

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh có chuyên công tác tại Hà Nội vào đúng ngày sinh nhật của mình. Tối ngày 27/9, trước khi chuẩn bị đi ngủ, nữ người mẫu nhận được bánh sinh nhật kèm lời chúc mừng từ đại diện khách sạn, nơi cô đang ở cùng các đồng nghiệp chung công ty quản lý. Khá bất ngờ trước sự quan tâm chu đáo của ban quản lý khách sạn, Ngọc Trinh và ê-kíp đã ghi lại những hình ảnh này.

 - Ảnh 2

Ngọc Trinh nhận bánh sinh nhật và lời chúc trong tình trạng đang mặc đồ ngủ. Cô ở chung phòng cùng các người mẫu khác, vì thế, khi nhận được bánh sinh nhật, cả nhóm đã có những khoảnh khắc vui vẻ.

 - Ảnh 3

Người đẹp Linh Chi và Lily Nguyễn hào hứng chúc mừng đàn chị bước sang tuổi 25 với nhiều thành công và hạnh phúc.

 - Ảnh 4

Bước sang tuổi 25, Ngọc Trinh luôn duy trì được sức hút riêng trong làng giải trí Việt. Không chỉ có được sự nghiệp mẫu ảnh, quảng cáo được nhiều chân dài mơ ước, cô còn sở hữu một số cơ sở kinh doanh thời trang, spa.

 - Ảnh 5

Không thỏa mãn với những gì đạt được, Ngọc Trinh cho biết, sang tuổi mới, cô sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa. Bên cạnh những cơ sở thời trang, làm đẹp do mình điều hành, người mẫu sẽ cho ra mắt những chi nhánh mới, hướng đến đối tượng khách hàng bình dân hơn. Ngoài ra, cô cũng có kế hoạch mở cửa hàng ở Hà Nội. Nữ người mẫu chia sẻ, kinh doanh giúp cô trưởng thành và chín chắn hơn trong cuộc sống, công việc.

 - Ảnh 6

Trong ngày sinh nhật của mình "nữ hoàng nội y" trải lòng, khi thành công cô không quên ơn những người anh, người chị, bạn bè luôn ở cạnh ủng hộ. Cô có trách nhiệm giúp ông bầu Vũ Khắc Tiệp phát triển công ty và hỗ trợ các người mẫu đàn em trong việc định hướng hình ảnh. Ngoài ra, người đẹp vẫn duy trì công tác từ thiện thường xuyên để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý