Ngọc Trinh: 'Mời tôi không khoe sexy, khoe ngực thì... khoe gì'

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh: 'Mời tôi không khoe sexy, khoe ngực thì... khoe gì'

Trong khi dư luận tỏ rõ ý phê phán các người mẫu trong bộ hình bikini gây sốc thì Ngọc Trinh lại tỏ ra rất bình thản. Cô nói, nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu”.

20/09/2014 09:30 AM
24,124

Tối 18/9, những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang facebook cá nhân, 10 người mẫu hàng đầu của công ty Venus bao gồm Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy, Lily Nguyễn, Diệu Huyền... đã tham gia vào quảng cáo của Vietjet Air trong trang phục bikini.

Trong bộ hình, các người mẫu diện bikini được thiết kế với hai màu đỏ, vàng theo màu sơn của hãng bay này rất giống với màu quốc kỳ Việt Nam. Điều đáng nói, tư thế tạo dáng của các chân dài được đánh giá khá... "nhức mắt". Đa số các bình luận đều cho rằng, ý tưởng quảng cáo của Vietjet Air không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh gợi cảm cháy bỏng trong bộ hình mới.

Trước những ý kiến chỉ trích, bàn luận của cư dân mạng, "nữ hoàng nội y" khá bình thản khẳng định: “Không có gì gọi là sexy quá mức cả vì nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu”.

Thậm chí, Ngọc Trinh còn bày tỏ sự "bức xúc" khi dư luận chỉ trích cô chụp hình bikini. Cô nói: “Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời Hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”.

 - Ảnh 2

Ngọc Trinh khẳng định cô đi lên con đường bằng nữ hoàng đồ lót nên không có gì thấy xấu hổ với quảng cáo này. "Tôi muốn mọi người hiểu, đã là nữ hoàng nội y thì nếu không chụp nội y, không khai thác tối đa vẻ đẹp cơ thể, 3 vòng thì sẽ khai thác gì. Không lẽ mời cô chụp áo dài vì đó không phải là hình ảnh, thế mạnh mà cô hướng đến", Ngọc Trinh nói.

Cũng giống như những lần chụp bikini, hoặc ảnh nude trước đây, Ngọc Trinh nói khi nhận một công việc, điều đầu tiên cô quan tâm là mức cát-xê. Quan điểm của Ngọc Trinh rất rõ ràng là bên cạnh cát-xê phải cao, công việc đáp ứng được tiêu chí của cô thì cô mới nhận lời.

 - Ảnh 3

Ngọc Trinh và Linh Chi 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp chiều 19/9 bày tỏ: "Ngọc Trinh là một người mẫu nội y nên việc chụp bikini là công việc hằng ngày của cô ấy, hết sức bình thường. Còn chuyện phản cảm là do cảm nhận riêng của từng người".

Ủng hộ ý kiến của "gà cưng", Vũ Khắc Tiệp nói: "Nếu là người mẫu mà chụp bikini thấy có lỗi thì tôi nghĩ nên ở nhà làm cô giáo".

Nhiều người nuối tiếc cho Tường Vy khi cô vừa đăng quang hoa hậu nhưng lại chụp bikini gây sốc dễ mất hình tượng. Ông bầu bày tỏ quan điểm khác: "Bikini chụp nhóm bình thường mà, giống như cô ấy thi hoa hậu chụp bikini thôi thì có gì đâu. Tôi khẳng định là bản thân mình thấy việc này rất bình thường".

Về ý tưởng bộ hình được cho là trùng với các quảng cáo nước ngoài từng thực hiện, ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói: "Tôi không biết vì Vietjet Air đưa yêu cầu với nhiếp ảnh, chúng tôi chỉ là người thực hiện".

 - Ảnh 4

Một số bức hình bị chỉ trích vì các người mẫu tạo dáng khiêu khích.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều từ chối nói về mức cát-xê thực mà họ được nhận cho vụ quảng cáo này.

Trước đó, chiều 19/9, đại diện VietJet Air cũng lên tiếng lý giải, đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của hãng theo hợp đồng với Công ty Venus. Đại diện VietJet Air khẳng định đây không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng. Việc hình ảnh bị phát tán này được cho là nằm ngoài sự mong muốn và kiểm soát của hãng hàng không này.

Anh Tuấn (Tổng hợp) 

Xem thêm video clip : TP.HCM: Fan đội nắng, ăn mì chống đói chờ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý