Ngọc Trinh mua hàng fake thể hiện đẳng cấp "tiết kiệm"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh mua hàng fake thể hiện đẳng cấp "tiết kiệm"

(Giải trí) Nhiều người cho rằng kể cả Ngọc Trinh có dùng hàng fake đi nữa thì cũng là vô cùng thông minh sáng suốt.

28/04/2014 02:10 PM
10,839

 

Ngọc Trinh vốn được biết đến như 1 trong những “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt, cô hầu như chỉ xài những chiếc túi xách với giá “trên trời”. Chính vì vậy mà mới đây, những hình ảnh Ngọc Trinh và chị gái đi mua sắm tại một chợ chuyên bán hàng fake của Quảng Châu đã được chia sẻ khá nhiều trên mạng và khiến dư luận không khỏi xôn xao. 

Mô tả ảnh.

Bức ảnh đi mua sắm hàng fake gây nên nhiều tranh cãi của Ngọc Trinh

Trong ảnh, cô đeo khẩu trang che nửa mặt nhưng vẫn bị nhận diện nhờ làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh quen thuộc. 

Những bức ảnh trên khiến Ngọc Trinh gặp phải chỉ trích vì cổ suý cho thói quen dùng hàng nhái.

Nhiều người còn hoài nghi về giá trị thật sự của những chiếc túi xách vài trăm triệu mà Ngọc Trinh thường sử dụng. 

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến hết sức thông cảm với "nữ hoàng nội y". Thậm chí, nhiều người còn cho rằng kể cả Ngọc Trinh có dùng hàng fake đi nữa thì cũng là vô cùng thông minh sáng suốt.

Bởi trong tình trạng kinh tế khó khăn như hiện nay, với đặc thù công việc phải thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện mà trang phục không thể sử dụng thì việc chi cả trăm triệu cho những món đồ chỉ dùng 1, 2 lần quả thực không phải dễ dàng.

Hơn nữa, trong khoảng thời gian gần một năm trở lại đây, khi đã khá thành công trong sự nghiệp kinh doanh, Ngọc Trinh chia sẻ rằng mình đã không dùng còn dùng tiền của bạn trai. chính vì vậy mà "nữ hoàng nội y" cần phải thắt chặt chi tiêu cũng là việc hợp lý.

Và quan trọng nhất đó là việc sử dụng hàng fake ở Việt Nam hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, nếu biết chọn lựa những sản phẩm tinh xảo, đẹp mắt thì rất khó để có thể phân biệt.

Ngọc Trinh vốn là một trong những "sao" có con mắt chọn lọc trong gu thẩm mỹ trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Không chỉ có vậy, cô nàng còn rất đang thành công trên con đường kinh doanh các thương hiệu thời trang và cả thương hiệu mang tên mình. 

Chính vì vậy mà bằng chính thực lực và con mắt thẩm mỹ của mình, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp ở mức giá phải chăng để tạo ra đẳng cấp một cách tiết kiệm nhất.

Có thể đạt được trình độ như vậy, chẳng phải Ngọc Trinh thực sự rất đáng được khen ngợi hay sao?

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý