Ngọc Trinh mua sắm đồ đạc chuẩn bị chuyển tới nhà mới 20 tỷ

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh mua sắm đồ đạc chuẩn bị chuyển tới nhà mới 20 tỷ

Ngọc Trinh tiết lộ sẽ dọn sang nhà mới có giá khoảng 20 tỷ dịp tháng 9 tới. Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị đồ đạc cho ngôi nhà mới của mình.

03/08/2015 09:57 AM
6,816

Được biết ngôi nhà mới của Ngọc Trinh thuộc khu căn hộ cao cấp Penthouse - TP. HCM. Một số sao VIP của showbiz Việt hiện cũng đang sinh sống ở đây. Căn hộ của Ngọc Trinh rộng khoảng 200m vuông, sau khi hoàn thành nội thất căn nhà có giá không dưới 20 tỷ đồng. Để thỏa trí tò mò của công chúng ái mộ về số tiền lớn mua sắm căn hộ, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ: "Ngoài việc được bạn trai hỗ trợ, chu cấp thì Trinh cũng kiếm được không ít thu nhập từ công việc kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo. Mới đây nhất, thù lao của Trinh sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu game mới là 600 triệu đồng".

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh cũng chia sẻ những hình ảnh cô đi chọn mua đồ đạc cho ngôi nhà mới của mình. Có thể thấy "nữ hoàng nội y" rất háo hức để chuyển tới nơi ở mới trong tháng 9 tới. Ngọc Trinh cho biết dù đang trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng cô vẫn kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng từ 2 cửa hàng quần áo và một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM. Vì vậy, việc sắm được căn hộ triệu đô sau bao nhiêu năm tích cóp đối với Ngọc Trinh là điều dễ hiểu.

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 9

Ngọc Trinh háo hức đi chọn đồ cho nhà mới

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 8

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 7

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 6
"Nữ hoàng nội y" cẩn thận lựa chọn từng món đồ

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 5

Sau nhiều năm sống cùng anh chị, tháng 9 tới, Ngọc Trinh sẽ dọn về căn nhà mới. Hiện tại, căn hộ đang trong thời gian hoàn tất việc lắp đặt nội thất và trang trí không gian bên trong theo sở thích của người đẹp.

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 4

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 3

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 2

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 1

Ngọc Trinh mua đồ cho nhà mới 0
Hình ảnh 3D về căn hộ triệu đô của Ngọc Trinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý