Ngọc Trinh ôm trai lạ trước cửa nhà

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh ôm trai lạ trước cửa nhà

(ĐSPL) – Hậu trường bộ phim Vòng eo 56 hé lộ những cảnh quay Ngọc Trinh đang ôm một người đàn ông lạ mặt trước của nhà.

06/10/2015 09:28 AM
1,629

Sau hơn 1 tuần quay ở Đồng Tháp những cảnh hồi nhỏ của Ngọc Trinh, bộ phim Vòng quay 56 đã trở lại Sài Gòn và thực hiện những cảnh quay ở đây. Cả ê kip đang nhanh chóng hoàn thành dự án phim này để có thể ra mắt vào năm 2016.

 - Ảnh 1Phóng to

Không còn hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong tà áo dài trắng, Ngọc Trinh trở về hình ảnh giống như thường thấy, kiêu sa và sang chảnh, tự tin sải bước trên đôi giày cao gót cùng những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền.

Những hình ảnh hậu trường mới đây của bộ phim Vòng eo 56 đã hé lộ một phân đoạn của bộ phim. Qua đó, Ngọc Trinh đang diễn một cảnh quay tình cảm với bạn trai. Cô cũng không ngần ngại ôm bạn trai trước cửa nhà.

 - Ảnh 2Phóng to

Để có được cảnh quay đẹp và như ý, ê kip làm phim đã hỗ trợ và chỉnh sửa cho cô từ những động tác, cách đặt tay, biểu cảm đến hắt sáng,…

Trước đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng sang chảnh chiếc xe ô tô hạng sang rải đầy hoa hồng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhìn hình ảnh này, nhiều người cho rằng đây là cảnh quay Ngọc Trinh được cầu hôn và người đàn ông mà Ngọc Trinh ôm chính là bạn trai bí ẩn mà cô giấu suốt 7 năm.

 - Ảnh 3Phóng to

Được biết, cách đây vài ngày, bộ phim đã quay cảnh người đẹp trình diễn bikini trong bar. Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp không tì vết của mình, tự tin diện nội y cùng với đôi cánh thiên thần sải bước trên sàn diễn.

 - Ảnh 4Phóng to

Cô cùng đoàn làm phim cũng đã trải qua những ngày quay vô cùng vất vả, thức đêm để hoàn thành cảnh quay.

 - Ảnh 5Phóng to

Linh Chi và Minh Triệu góp mặt trong bộ phim.

Theo tin tức, trong bộ phim Vòng eo 56, ngoài sự tham gia của các diễn viên như Lương Mạnh Hải, Tú Vi, La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa,… thì 2 chân dài Linh Chi và Minh Triệu là những người đồng nghiệp thân thiết với Ngọc Trinh trong công ty cũng góp mặt trong bộ phim này.

Sự tham gia của Linh Chi và Minh Triệu, đặc biệt là Ngọc Trinh với vai chính kể về cuộc đời của cô hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với khán giả khi phim Vòng Eo 56 ra mắt.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý