Ngọc Trinh quảng cáo hàng không: Tan giấc mơ nâng đẳng cấp

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh quảng cáo hàng không: Tan giấc mơ nâng đẳng cấp

(Giải trí) Ngọc Trinh chắc sẽ khó thoát được phong cách cởi hở để trở lên chính chuyên và đẳng cấp hơn.

20/09/2014 07:03 AM
11,189

Một trong những câu chuyện nóng hổi nhất trong làng giải trí ngày hôm nay chính là việc Ngọc Trinh cùng những đàn em thân thiết trong công ty Venus như Linh Chi, Tường Vy... làm người mẫu quảng cáo cho hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air.

Ngay lập tức, khi những hình ảnh được tung ra công chúng không khỏi sốc trước chiêu bài này của hãng hàng không giá rẻ. Hầu hết đều "ném đá" cả hãng hàng không này lẫn dàn người mẫu và cho rằng đây là một sự phản cảm.

Thật vậy, khi nhìn những bức hình dàn người mẫu diện bikini nóng bỏng uốn éo như những tiếp viên hàng không khiến không ít người phải giật mình hay đỏ mắt trước chiêu trò quá táo bạo của Vietjet Air.

Trước những lời chê bai của dư luận, Ngọc Trinh cũng lên tiếng: "Không có gì gọi là sexy quá mức cả vì nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu.

Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời Hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh".

Ngọc Trinh xuất thân là một cô gái phải bỏ học giữa chừng để đi làm bồi bàn trước khi được Khắc Tiệp phát hiện và nhào nặn thành một người mẫu nổi tiếng dưới bàn tay đào hoa của mình.

Không giống những người mẫu khác chọn sàn diễn thời trang để thể hiện tài năng và đẳng cấp, con đường mà Ngọc Trinh chọn là thành người mẫu nội y với những trang phục và tấm hình thiếu vải.

Thế nên, dù cho có nổi đình nổi đám trong showbiz nhưng chưa bao giờ người ta xếp Ngọc Trinh vào hàng đẳng cấp hay có thực tài. Mãi mãi cô vẫn bị cho vào top những người mẫu chỉ biết khoe thân để nổi tiếng.

Chính vì vậy, hầu hết những quảng cáo mời Ngọc Trinh tham gia đều là những quảng cáo nóng bỏng và "chưa đẳng cấp". Thế nên, hẳn Ngọc Trinh cũng mơ ước một lần được đóng một quảng cáo cho nhãn hàng nào đó nổi tiếng hay đẳng cấp.

Và lần này được quảng cáo cho hẳn một hãng hàng không chắc sẽ giúp Ngọc Trinh "nâng tầm đẳng cấp". Vậy nhưng, việc cởi hở đã thành thói quen và niềm đam mê như chính cô từng chia sẻ thì giấc mơ "lên đời" của Ngọc Trinh xem ra lại tan vỡ.

Ngọc Trinh chắc sẽ khó thoát được phong cách cởi hở để trở lên chính chuyên và đẳng cấp hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý