Ngọc Trinh tay cầm ví trăm triệu vẫn mặc váy 'nhái' đi sự kiện

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh tay cầm ví trăm triệu vẫn mặc váy 'nhái' đi sự kiện

Không khó để nhận ra Nữ hoàng nội y đang diện một thiết kế nhái với thiết kế của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana.

07/03/2015 10:19 AM
21,108

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ đầu năm của công ty, Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng yêu kiều khi diện chiếc đầm trắng ôm sát.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh khoe ví cầm tay mới giá trăm triệu đồng của D&G mua trong chuyến đi Châu Âu vừa qua.

Thoạt nhìn vào bộ trang phục của Ngọc Trinh, nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ vì cho rằng 'nữ hoàng nội y' đang diện cả 'cây hàng hiệu' trên người khi mạnh tay chi cả trăm triệu đồng mua những thiết kế mới nhất trong BST Thu Đông 2015 của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana (D&G).

 - Ảnh 2

Chiếc đầm của Ngọc Trinh là...hàng 'nhái'.

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ càng hơn một chút, có thể dễ dàng nhận ra chỉ có chiếc ví cầm tay của Ngọc Trinh là hàng hiệu thực thụ, còn chiếc váy mà Ngọc Trinh đang mặc thật ra chỉ là... đồ 'nhái'. Bởi thiết kế chính hãng của D&G có phần đuôi hơi xòe chứ không ôm sát như chiếc váy mà Ngọc Trinh đang diện trên người, phần họa tiết hoa hồng in trước ngực cũng không thực sự hoàn hảo và tinh tế như thiết kế nguyên bản. Dòng chữ tiếng Anh in trên váy cũng được in một cách thẳng hàng chứ không tạo thành đường cong như váy của D&G.

 - Ảnh 3

Thiết kế của D&G không ôm sát như chiếc đầm mà Ngọc Trinh mặc, họa tiết cũng được in ấn một cách khéo léo và tinh tế hơn.

Được biết, ngay sau khi BST của D&G được trình làng tại tuần lễ thời trang Milan, cô nàng đã nảy ra ý định ra mắt những mẫu thiết kế "copy bản chính" cho nhãn hàng thời trang riêng của mình.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý