Ngọc Trinh thăng tiến nhờ ‘con đường mua giải’?

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh thăng tiến nhờ ‘con đường mua giải’?

Không thể phủ nhận rằng, việc dành được những giải thưởng ao làng hay nhờ việc mua bán thì Ngọc Trinh đã hưởng lợi không ít lợi ích.

27/04/2015 11:31 AM
5,452

Hoa hậu "ao làng" đến "nữ hoàng bikini"

Để trở thành cái tên "nhắc đến ai cũng biết", Ngọc Trinh đã có bước đệm vô cùng quan trọng đó chính là danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tại Mỹ 2011.

Việc đăng quang của Ngọc Trinh khiến không ít người ngỡ ngàng vì trước đó, chân dài xứ Trà Vinh được nhiều người nhắc đến với vai trò người mẫu nội y và các phát ngôn gây sốc trên mặt báo. Vì vậy, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi cô đạt giải trong một cuộc thi nhan sắc mang "tầm vóc" quốc tế.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu khiến dư luận "choáng váng".

Chưa kịp hãnh diện với mỹ danh hoa hậu, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu bị người mẫu lâu năm trong nghề Thúy Hạnh nhận xét giống như đêm nhạc tạp kỹ vì các phần thi trong chương trình quá mờ nhạt, chưa xứng tầm với một cuộc thi hoa hậu.

Chính vì thế, nhiều người cho rằng, "ông bầu" Khắc Tiệp đã "nâng đỡ" , "mua giải" giúp Ngọc Trinh để cô tiện đường "dấn thân" vào showbiz Việt.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

"Chân dài" nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á".

Mới đây, "nữ hoàng nội y" cũng vướng phải nghi án "mua giải" Nữ hoàng bikini Châu Á. Nhiều ý kiến cho rằng hình thể của Ngọc Trinh không phải là hoàn hảo nên "không có cửa" nếu mang ra "đấu" với những người đẹp khác trong khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, mối quan hệ khá thân thiết giữa Vũ Khắc Tiệp với chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc qua việc thường được mời làm khách VIP của Festival Model Awards đã làm dấy lên thông tin "ông trùm chân dài" đã "mua giải" cho Ngọc Trinh.

"Lên đời, thăng hoa" nhờ "mua giải"

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, Ngọc Trinh bỏ mặc mọi điều tiếng, dị nghị để đi làm từ thiện từ Bắc vào Nam và được "ông bầu" của cô dùng để quảng bá hình ảnh.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Ngọc Trinh giờ đây luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Không chỉ vậy, cô nàng liên tục tung ra những bộ ảnh bikini nóng bỏng mắt để khẳng định vị trí "nữ hoàng nội y" của mình trong làng giải trí. Các phát ngôn gây sốc, đồ hiệu cao giá cũng được "chân dài" tận dụng triệt để để "nâng cấp" tên tuổi. Chính nhờ thế mà cái tên Ngọc Trinh đã vô cùng "hot" và luôn nhận được sự quan tâm hết mực từ dư luận.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

"Nữ hoàng nội y" sở hữu gia tài giàu có.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục vướng phải tai tiếng ồn ào. "Nữ hoàng nội y" bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội rằng việc kinh doanh spa, shop thời trang của "búp bê 9x" thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc và cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la.

Không chỉ lận đận trong tình cảm, kinh doanh mà công việc yêu thích - người mẫu của Ngọc Trinh còn "tụt dốc" thảm bại khi cô phải nhường vị trí "át chủ bài" cho đàn em Tường Vy trong Đêm hội chân dài 9.

Thế nhưng, như "mèo mù vớ cá rán", Ngọc Trinh lại bất ngờ dành được "nữ hoàng bikini châu Á". Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ Đêm Trao Giải Asia Model Awards. Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và nhiều ngôi sao người mẫu đến từ 20 nước Asia

LaVie

Xem video liên quan:

Những bức ảnh đầy gợi cảm của Ngọc Trinh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý