Ngọc Trinh tiết lộ giá cát-xê 1 tỷ quay quảng cáo ở Hàn Quốc

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh tiết lộ giá cát-xê 1 tỷ quay quảng cáo ở Hàn Quốc

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc để quay quảng cáo mỹ phẩm. Show quảng cáo này có cátxê hơn 1 tỷ đồng.

15/11/2014 08:00 AM
5,680

Ngày 13/11, Ngọc Trinh đã cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên đường sang Hàn Quốc để quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm. Theo chia sẻ với báo chí, show làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm ở Hàn Quốc của Ngọc Trinh có cát-xê cao ngất ngưởng, hơn 1 tỷ đồng.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh đã cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên đường sang Hàn Quốc để quay quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm.

Ngay sau khi giá cát xê được tiết lộ, không ít người tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của thông tin này. Tuy nhiên, có thể nói, Ngọc Trinh hiện đang là một trong những ngôi sao có cát-xê cao nhất nhì trong làng giải trí với những hợp đồng quảng cáo dày đặc nên giá cát-xê này cũng không quá khó lý giải.

Đặc biệt, Ngọc Trinh lại được biết đến là “nữ hoàng nội y” với những quảng cáo sexy, nóng bỏng.

Xem thêm video MV 'Vì mình còn yêu' của Mỹ Tâm bị chê tả tơi:

Trước đó, khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình trong một bài phỏng vấn, người đẹp này đã thẳng thắn chia sẻ giá cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Cô nói: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

 - Ảnh 2

Có thể nói, Ngọc Trinh đã dần dần khẳng định được mình, lột xác trở thành một mỹ nhân trong showbiz Việt. Đặc biệt từ một cô gái với những phát ngôn gây sốc về tiền bạc và tình yêu, người đẹp đã ngày càng thành công hơn với công việc kinh doanh, trở thành bà chủ của chuỗi spa và cửa hàng thời trang mang tên mình. Không những vậy, cô còn khiến nhiều người choáng ngợp và ghen tỵ với thu nhập khủng khoảng 1 tỷ/tháng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý