Ngọc Trinh tỏ tình "sến sẩm" với bạn trai

mesu mesu @mesu

Ngọc Trinh tỏ tình "sến sẩm" với bạn trai

Lời tỏ tình ngọt ngào của nữ hoàng nội y khiến nhiều hâm mộ càng thêm tò mò về danh tính người đàn ông bí ẩn.

21/10/2014 02:36 PM
26,973

 

 

Luôn trở thành tâm điểm của báo chí mỗi khi xuất hiện và phát ngôn nhưng Ngọc Trinh lại rất kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm.

Xinh đẹp và hấp dẫn, "nữ hoàng nội y" là niềm mơ ước của nhiều cánh đàn ông. Chính vì thế, người đàn ông của Ngọc Trinh luôn là điều bí ẩn đối với người hâm mộ.

Thời gian này Ngọc Trinh đã thay đổi rất nhiều, những chia sẻ gần đây cho thấy cô cũng là 1 cô gái sâu sắc và sống chín chắn hơn.

 "Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em - mãi không phai nhòa. Em yêu anh".

Rất nhiều người tò mò về danh tính của "người đàn ông trong bóng đêm" này và nghĩ ra rất nhiều giả thuyết. Tuy nhiên, mặc kệ mọi lời đồn thổi và nghi ngờ của người hâm mộ, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ im lặng. Cô thường né tránh sự tò mò của báo giới về người đàn ông bí ẩn này.

Không công khai danh tính bạn trai nhưng những chia sẻ trên trang cá nhân của cô gái xinh đẹp này lại khiến nhiều người phải tò mò hơn.

Hôm qua, 20/10, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân lời tỏ tình ngọt ngào kèm hình ảnh bên bờ biển. Nhiều người cho rằng đây chính là lời yêu thương mà Ngọc Trinh muốn nhắn gửi tới bạn trai bí ẩn của mình.

Không những thế, cô nàng còn khiến dân tình "phát sốt" vì chia sẻ một loạt ảnh tay trong tay thân mật tình cảm với người đàn ông này.

Ngọc Trinh viết: "Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em - mãi không phai nhòa. Em yêu anh". Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ về việc này.

Ngọc Trinh cũng tự chấm điểm 6 cho khuôn mặt của mình.

Trước đây Ngọc Trinh cũng khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" khi liên tục công khai những hình ảnh tình tứ cùng bạn trai dấu mặt. Điều này khiến nhiều người khẳng định Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc cùng bạn trai bí mật. 

Cô cũng từng chia sẻ bạn trai mình là một người đàn ông chung thủy và tình cảm trong một bài phỏng vấn gần đây. Cô chia sẻ: "Bạn trai tôi là một doanh nhân, đến 6 năm nay không khen lấy một câu "em đẹp" nhưng đã khen tôi nhiều lần là "em giỏi". Nhưng tôi đâu có cần anh khen câu đó, anh chỉ cần khen cái câu "em đẹp" mà hàng triệu người đàn ông đều công nhận thôi."

 

Ngọc Trinh từng nhiều lần chia sẻ về tình yêu của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý