Ngọc Trinh tỏa sáng như minh tinh Hollywood tại sân bay Nội Bài

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh tỏa sáng như minh tinh Hollywood tại sân bay Nội Bài

(Ngoisao.vn) Sự xuất hiện của Ông trùm chân dài Khắc Tiệp và hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy... đã khiến sân bay Nội Bài náo nhiệt hơn bao giờ hết.

28/09/2014 02:06 PM
22,921

 

Nhận lời mời của ông Ngô Văn Quỳnh - Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ Bóng đá Ngôi sao Việt Nam - Ông chủ của Ngoisao.vn, sáng nay 27/09, Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài như Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy... đã đáp chuyến bay xuống Nội Bài để chuẩn bị tham dự Lễ khai mạc Cúp Hồ Gươm lần thứ 4 sẽ diễn ra vào lúc 16h cùng ngày. Để ghi nhận sự nhiệt tình của "Ông trùm chân dài" và dàn chân dài cưng Venus, đích thân ông Ngô Văn Quỳnh đã có mặt tại sân bay để đón tiếp đoàn.

Sau khi những bức ảnh mặc áo tắm chụp hình cho một hãng hàng không "phủ sóng" sang cả nước ngoài, sự xuất hiện lần này của dàn chân dài đình đám tại Hà Nội đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của truyền thông. Vẫn với phong cách chuyên nghiệp và sành điệu như mọi khi, Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu Venus đã khiến mọi người trong sân bay đều phải 'ngước mắt nhìn'.

Trong khi Khắc Tiệp mặc quần jeans và áo thun giản dị thì Ngọc Trinh lại nổi bật với bộ trang phục màu đen, khoác áo blazer ấn tượng, thì Tường Vy và Diệu Huyền mặc váy bó sát, khoe dáng đồng hồ cát nuột nà. Người đẹp Linh Chi diện áo crop-top khoe vòng eo con kiến hút mắt. Chân dài Kỳ Hân và Lilly Nguyễn mặc trang phục thoải mái và khá giản dị. Tất cả đều đeo kính râm hàng hiệu vô cùng đẹp và sành điệu.


Linh Chi mặc áo crop-top trắng


Khắc Tiệp và dàn chân dài gây chú ý ở sân bay


Linh Chi và Ngọc Trinh gây được sự chú ý đặc biệt


Đích thân ông Ngô Văn Quỳnh - Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ Bóng đá
Ngôi sao Việt Nam - Ông chủ của Ngoisao.vn ra đón đoàn của Khắc Tiệp.


Ngọc Trinh là người nổi bật nhất

Hình ảnh Khắc Tiệp và dàn chân dài ở sân bay Tân Sơn Nhất trước đó:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý