Ngọc Trinh: Tôi không phải thánh từ thiện, rất ghét ai dựa hơi trong công việc

daikieu daikieu @daikieu

Ngọc Trinh: Tôi không phải thánh từ thiện, rất ghét ai dựa hơi trong công việc

Ngọc Trinh đã có nhưng chia sẻ về việc bị cho là làm màu khi quyên góp 150 triệu và bị dựa hơi để nổi tiếng trong những ngày qua.

21/10/2016 09:17 AM
1,038

Nổi tiếng là người thẳng thắn, chân thật, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ khá chân thành trong một buổi phỏng vấn về những vấn đề dư luận bàn tán trong thời gian qua như: làm màu khi từ thiện, dựa hơi để nổi tiếng...

Ngọc Trinh cho biết: "Ai có lòng hảo tâm đều làm từ thiện được, không cần phải phân biệt nghệ sĩ hay người thương. Trinh thấy là nhiều khi người thương người ta còn làm từ thiện nhiều hơn nghệ sĩ nữa. Nhưng bản thân mình là một nghệ sĩ, mình được mọi người yêu mến rất nhiều và mọi người thường nhìn vào việc làm của mình để họ có thể làm theo. Người nổi tiếng làm từ thiện sẽ có sức ảnh hưởng hơn một người bình thường.

Trinh cũng hay bị nhiều người soi mói là làm từ thiện mà chụp hình rồi đưa lên facebook hay đưa lên mặt báo. Trinh nghĩ là tuỳ vào mỗi người nghĩ thôi. Nếu như mình là nghệ sĩ, mình làm mà không cho ai biết thì mình không thể nào gây sức ảnh hưởng với người khác. Đó là một hành động đẹp thì nên làm".

ngọc trinh  0

Ngọc Trinh khẳng định mình không phải "thánh từ thiện"

Thật bất ngờ khi được biết 150 triệu là số tiền làm từ thiện lớn nhất từ trước đến nay của "Nữ hoàng nội y" vì hành động của MC Phan Anh quá đẹp và có tác động mạnh mẽ đến cô. Người đẹp cũng khẳng định rằng, cô không phải là "thánh từ thiện" và cũng không phải hoàn cảnh nào gửi đến thì cô cũng đều giúp. Đối tượng nào mà cô cảm thấy bản thân "cảm" được thì mới giúp. Đối tượng mà cô muốn giúp đỡ nhiều là những người già có hoàn cảnh khó khăn. Cô mong mọi người khi thấy bất kì hoàn cảnh khó khăn nào thì hãy làm chứ đừng nói. Có ít giúp ít, có nhiều giúp nhiều.

Nói về những bài viết nghi ngờ Ngọc Trinh quyên 150 triệu là làm màu, người đẹp bày tỏ quan điểm: "Họ nói gì kệ họ. Trinh cảm thấy khi Trinh làm việc đó, Trinh vui Trinh hạnh phúc với điều Trinh làm và giúp ích cho những người dân miền Trung, vậy là được. Nếu như mọi người nghĩ việc làm đó của Trinh là làm màu, nhưng Trinh thấy giúp ích được cho rất nhiều ngươi dân miền Trung thoát khổ thì mọi người cứ việc làm màu đi, làm nhiều vào. Xin cảm ơn!".

ngọc trinh  2

Ngọc Trinh cũng có lập trường "cứng" về "những anh hùng bàn phím", những người chuyên chỉ trích, lên án người khác: "Trinh nghĩ những người "anh hùng bàn phím" là những người rất hèn. Vì họ chỉ ngồi sau lưng, núp sau cái bàn phím gõ gõ bấm bấm để chửi bới những điều mà họ không bao giờ làm được. Ngày xưa, Trinh cũng có bị ảnh hưởng nhẹ của "anh hùng bàn phím", còn bây giờ thì "never" đi nha. Cách mà Trinh đối mặt với điều này là: "Mặc kê". Nó xuất hiện trên facebook của Trinh thì Trinh sẽ chặn và xoá là xong".

Đề cập về chuyện dựa hơi người khác để nổi tiếng mà fan của cô đã tranh luận trong suốt thời gian qua vì nghi ngờ một nữ diễn viên ca sĩ vừa ra mắt MV về câu chuyện người thứ ba vốn đã là scandal ồn ào trước đây, Ngọc Trinh thẳng thắn: "Dựa hơi là là điều mà Trinh cực kì ghét và nó sẽ không bao giờ xảy ra trong cuộc đời của Trinh. Với ai thì Trinh không biết, với Trinh thì Trinh sẽ không bao giờ nhắc tên người thứ ba. Nếu có liên quan đến cuộc đời mình thì mình nhắc. Nhưng khi đã không còn liên quan đến cuộc đời mình nữa thì sẽ không bao giờ Trinh nhắc đến tên người thứ ba vào bài phỏng vấn của mình hay vào bất kì việc gì đó của mình".

>> Đây là lý do không chỉ phụ nữ mà còn hàng triệu triệu đàn ông 'sôi sục' vì Ngọc Trinh

Xem thêm

  • Ngọc Trinh đầm đỏ gợi cảm, Kỳ Hân khệ nệ bụng bầu cùng chồng tới sự kiệnNgọc Trinh đầm đỏ gợi cảm, Kỳ Hân khệ nệ bụng bầu cùng chồng tới sự kiện
  • Đây là lý do không chỉ phụ nữ mà còn hàng triệu triệu đàn ông 'sôi sục' vì Ngọc TrinhĐây là lý do không chỉ phụ nữ mà còn hàng triệu triệu đàn ông 'sôi sục' vì Ngọc Trinh
  • Ngọc Trinh hát nhép hit 'Gửi anh xa nhớ' 'đốn tim' fansNgọc Trinh hát nhép hit 'Gửi anh xa nhớ' 'đốn tim' fans
  • Cảm động trước cách sao Việt cùng chung tay giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền TrungCảm động trước cách sao Việt cùng chung tay giúp đỡ đồng bào lũ lụt miền Trung
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý