Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cùng diện đầm đen, so vẻ gợi cảm

msstit msstit @msstit

Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cùng diện đầm đen, so vẻ gợi cảm

Thời gian gần đây Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thường hay diện đồ đôi thể hiện sự thân thiết. Tại sự kiện hôm 28/10 cả hai diện đồ đen sexy, túi hàng hiệu khoe chân dài miên man.

29/10/2014 11:02 AM
10,250

 

Tối qua, Trà Ngọc Hằng đã đưa mẹ và cô cháu gái bụ bẫm dễ thương cùng mình tới tham dự sự kiện từ thiện "Vòng tay Thái Bình". Cháu gái Trà Ngọc Hằng cũng rất biết tạo dáng khi luôn thích chụp hình cùng dì.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Hai người đẹp nổi bật khi diện đồ và túi xách giống nhau.

Tại sự kiện, cô cũng hội ngộ với cô bạn thân Ngọc Trinh. Không hẹn mà gặp, cả hai cùng mặc đồ đen, cùng là đầm giả vest hiệu Dior có ve cổ gần giống nhau và cầm hai chiếc bóp Dior màu vàng mẫu mới nhất. Bộ đầm của Ngọc Trinh có phần kín đáo hơn, Trà Ngọc Hằng thì hững hờ vòng 1 vô cùng gợi cảm nhưng cũng khá kín đáo.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Thời gian gần đây hai người đẹp thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh giống nhau.

Gần đây, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thường diện đồ giống nhau, xài túi xách hay ví cầm tay giống nhau. Trà Ngọc Hằng diện đôi giày có họa tiết con rắn độc đáo hiệu Giuseppe Zonotti cũng là đôi giày mua cặp cùng Ngọc Trinh. Đôi bạn có vẻ thích thú khi xài đồ cặp chẳng khác chị em song sinh.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Trà Ngọc Hằng đưa mẹ và cháu gái đi sự kiện.

 - Ảnh 8

Trong sự kiện còn có người đẹp Phan Như Thảo.

Không chỉ là khách mời của sự kiện, Trà Ngọc Hằng còn là một trong những ca sĩ biểu diễn trong chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên cô thể hiện sáng tác mới của Lưu Thiên Hương trên sân khấu với ca khúc "Fall in love" được Lưu Thiên Hương viết riêng cho Trà Ngọc Hằng.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Trà Ngọc Hằng nhảy bốc lửa trong sáng tác mới của Lưu Thiên Hương.

Diện bộ đầm biểu diễn màu đen ánh kim sexy, Trà Ngọc Hằng có màn biểu diễn bốc lửa và không ngần ngại thể hiện các phần bê đỡ, xoạc chân rất linh hoạt, gợi cảm. Sắp tới đây, Trà Ngọc Hằng sẽ ra mắt một sản phẩm dance được cô đầu tư công phu, hoành tráng.

Hương Quỳnh (Photo: Huy Bình)

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý