Ngọc Trinh tự tin khoe eo thon, ngực đầy với nội y

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngọc Trinh tự tin khoe eo thon, ngực đầy với nội y

(ĐSPL) – Ngọc Trinh lại tiếp tục gây sốc với hình ảnh nội y khoe body 3 vòng đầy gợi cảm ngay giữa phòng khách.

05/08/2015 04:28 PM
1,121

Sau bộ hình mặc bikini, hóa thành nữ chiến binh rừng xanh gây sốt trong bộ ảnh quảng cáo, Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng “náo loạn” với clip diện bikini khoe thân hình đầy nóng bỏng của mình ngay giữa phòng khách.

Clip này chỉ khoảng 13s ghi lại hình ảnh “Nữ hoàng nội y” chụp ảnh “tự sướng” với trang phục bikin bốc lửa. Cô không ngần ngại cởi đồ, đứng giữa nhà để quay clip ngắn khéo léo khoe cơ thể hút mắt, đẹp đến từng khoảnh khắc của mình, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, vòng eo nhỏ nhỏ nhất showbiz Việt 56cm mà Ngọc Trinh đang sở hữu.

  - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Trinh khoe đường cong hoàn hảo giữa phòng khách.

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh khoe đường cong, vòng eo con kiến 56cm nhưng đây vẫn là clip gây sốc cộng đồng mạng với sự táo bạo của người đẹp này.

Có thể nói, Ngọc Trinh rất tự hào với thân hình và vòng 2 của mình. Chính bởi vậy, người đẹp luôn tích cực khoe eo con kiến thon gọn với những bộ trang phục nóng bỏng. Cô luôn tận dụng khoe cơ thế một cách tối đa mọi lúc mọi nơi.

Chiều cao lý tưởng, làn da trắng nõn cùng với đường cong quyến rũ, Người đẹp khiến mọi người trầm trồ ghen tỵ.

  - Ảnh 2Phóng to

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh được đánh giá là khoảng thời gian ngoan hiện nhất của cô. Không còn những bức ảnh, phát ngôn sốc, người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh cũng như người mẫu của mình. Thậm chí, phong cách thời trang của cô cũng thay đổi ngọt ngào, kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và hút mắt. Bên cạnh đó, cô cũng đang tập trung chuẩn bị cho bộ phim sắp tới của mình mang tên “Vòng eo 56cm” cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với vai trò là nhà sản xuất và là diễn viên chính. 

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý