Ngọc Trinh và gương mặt biến đổi tới mức khó nhận ra

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh và gương mặt biến đổi tới mức khó nhận ra

“Nữ hoàng nội y” khiến nhiều người ngạc nhiên với khuôn mặt biến đổi bất thường trong bức hình mới nhất.

21/03/2015 10:44 AM
32,529

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải một bức ảnh “tự sướng” giữa đường phố Hồng Kông khiến nhiều người không khỏi giật mình trước diện mạo hoàn toàn khác của người đẹp. Trong ảnh, khuôn mặt của Ngọc Trinh bỗng dưng trở nên “nhọn hoắt” bất thường, đôi mắt cũng trở nên to tròn hơn, khác hẳn với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt nhỏ ngày nào.

 - Ảnh 1

Khuôn mặt "nhọn hoắt" bất thường của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, không ít cư dân mạng cho rằng, “Nữ hoàng nội y” đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc cằm theo “mốt” V-line. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng Ngọc Trinh đã dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh khiến gương mặt trở nên khác lạ.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3 - Ảnh 4

Cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Trước đó, Ngọc Trinh từng bày tỏ quan điểm của mình về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Chân dài cảm thấy thật tự hào khi sở hữu khuôn mặt quê tự nhiên mà không phải đụng tới dao kéo, phẫu thuật.

“Nói thẳng ra, mình có thể thay đổi nét quê trên khuôn mặt mình bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mình đã không chọn cách như vậy, mình yêu nét quê Trà Vinh của mình. Vì có mấy ai lên Sài Gòn - thành phố hoa lệ - mà vẫn giữ được nét quê của mình? Nhỉ?" Ngọc Trinh tự nhận mặt mình quê và không cần thẩm mỹ.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho “Đêm hội chân dài” sắp diễn ra nên "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh quyết định thay đổi màu tóc quen thuộc của mình sang nâu vàng ấn tượng. Mái tóc mới khiến Ngọc Trinh trông trẻ trung và hiện đại hơn, song đa phần dân mạng vẫn muốn Ngọc Trinh "trung thành" với mái tóc đen hiền dịu, nhẹ nhàng của cô trước đó.

 - Ảnh 5

Ngọc Trinh đang chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 9".

Ngọc Trinh cùng những người mẫu trong công ty và "ông bầu" Khắc Tiệp đang có mặt ở Hong Kong để ghi hình cho "Đêm hội chân dài 9". Sau khi tham gia ghi hình tại Hong Kong và trở về trình diễn trong "Đêm hội chân dài 9" vào tháng 5 tới, Ngọc Trinh sẽ tập trung cho bộ phim đầu tiên của mình “Vòng eo 56”.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý