Ngọc Trinh 'xấu lạ' sau khi bạn trai đại gia 'bỏ rơi'

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh 'xấu lạ' sau khi bạn trai đại gia 'bỏ rơi'

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh đã có cuộc lột xác ngoại hình đáng kinh ngạc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

22/05/2015 09:55 PM
6,616

Xuất thân từ một cô gái làm việc tại quán bida nhưng giờ đây, Ngọc Trinh đã trở thành một trong những cái tên được "săn đón" nồng nhiệt nhất của làng giải trí. Không thể phủ nhật rằng với ngoại hình nóng bỏng, gương mặt thiên thần cùng những món hàng hiệu đắt đỏ, được đầu tư công phu, "nữ hoàng nội y" có thể dễ dàng "hớp hồn" bất kỳ một ai.

Thế nhưng, ít ai biết được rằng, trước khi sở hữu vẻ đẹp như "thiên thần" này thì "chân dài 9x" đã có cuộc trùng tu nhan sắc vô cùng ngoạn mục.

   - Ảnh 1

Ngọc Trinh là cái tên luôn được chú ý.

Cuộc "cách mạng" nhan sắc

Điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất chính là làn da của Ngọc Trinh. Nếu xưa kia cô nàng đen nhẻm thì nay ai ai cũng phải ngưỡng mộ làn da trắng sứ không tì vết của cô.

Những đường nét trên khuôn mặt cũng thay đổi hoàn toàn. Những nét thô, mộc mạc và có phần "quê" của ngày xưa đã nhường chỗ cho một nhan sắc lộng lẫy, thanh thoát mà ai cũng phải ngắm nhìn.

   - Ảnh 2

Từ một cô gái đen nhẻm, Ngọc Trinh "lột xác" với làn da trắng sứ không tỳ vết.

Nếu để ý kỹ có thể thấy rằng đôi mắt ngày trước của Ngọc Trinh tuy rõ mí nhưng lại không to, và việc khóe mắt hẹp đã khiến cho đôi mắt người đẹp trông hơi lờ đờ thì giờ đây, mắt của cô đã to hơn, long lanh hơn rất nhiều.

Nhưng theo thời gian, việc quá lạm dụng kính giãn tròng khiến đôi mắt của người đẹp ngày càng trông giả tạo.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Mắt của Ngọc Trinh được cho là đã đi chỉnh sửa.

Vốn dĩ lên tiếng khẳng định không bao giờ thay đổi đường nét "quê mùa" trên gương mặt nhưng mọi người đều có thể nhận thấy sự khác biệt chiếc mũi xưa và nay của Ngọc Trinh. Chiếc mũi khi xưa khá thấp, đầu mũi hơi thô thì giờ đây, mũi của Ngọc Trinh lại khá thon gọn, đường sống mũi nhìn rõ nét.

   - Ảnh 5

Mũi của Ngọc Trinh nhỏ hơn, sống mũi cao hơn khi xưa.

   - Ảnh 6

... không những vậy, phần cánh mũi cũng gọn hơn hẳn so với ngày trước.

Không chỉ vậy, "nữ hoàng nội y" còn vướng phải nghi án độn cằm khi gương mặt cô giờ đã có tạo hình Vline hoàn hảo, không còn gương mặt bầu bĩnh, đang yêu khi xưa.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8

Gương mặt Vline thon gọn của Ngọc Trinh.

"Trùng tu nhan sắc" để đại gia "nối đuôi"?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, "ông bầu" Khắc Tiệp không ngại ngùng khẳng định: "Nếu so về độ giàu có trong công ty tôi, chỉ có Ngọc Trinh là có tất cả vì cô ấy có một người bạn trai khá giả, kinh doanh thuận lợi và liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo lớn...".

Điều này đủ để hiểu rằng Ngọc Trinh rất được bạn trai cưng chiều và lo lắng cho mọi thứ. Nhận được sự "cung phụng" này không thể không nói đến nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" mà Ngọc Trinh sở hữu sau màn "trùng tu nhan sắc".

   - Ảnh 9

Nghi án Ngọc Trinh chia tay với bạn trai đại gia đang gây ồn ào trong dư luận.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ rơi để đi theo một "chân dài" mới.

Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

Chính vì vậy, Ngọc Trinh dường như lại càng "lao mình" vào công cuộc thẩm mỹ hơn để tiếp tục "tìm kiếm" đại gia khác "thế chân" cho bạn trai cũ? Bởi xuất hiện trong đêm tiệc Đêm hội chân dài mới đây, "nữ hoàng nội y" khiến nhiều người "tá hỏa" khi gương mặt cô quá khác lạ, cứng đờ và kém nữ tính.

   - Ảnh 10    - Ảnh 11

Gương mặt ngày càng khác lạ của Ngọc Trinh.

Từ một mỹ nhân "sống chết" không thẩm mỹ để giữ nét "thôn quê", Ngọc Trinh dần dà trở thành một trong những người đẹp "nghiện" thẩm mỹ để hoàn thiện sắc đẹp của mình.

LaVie

Xem thêm video:

Video: Dáng chạy 'lạch bạch' xấu khó sửa của Ngọc Trinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý