Ngọc Trinh xinh tươi trong ngày thôi nôi cháu

biettuot biettuot @biettuot

Ngọc Trinh xinh tươi trong ngày thôi nôi cháu

Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ, xinh tươi trong ngày thôi nôi cháu. Đây cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ của Ngọc Trinh bên gia đình.

05/07/2015 10:33 AM
5,513

Ngọc Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh xinh tươi trong ngày thôi nôi cháu. Vẻ đẹp không tỳ vết cùng những biểu cảm đáng yêu của "Nữ hoàng nội y" bên cháu trai đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong chia sẻ của mình, Ngọc Trinh viết: "Thôi nôi Cartoon yêu dấu".

Bên cạnh đó là hình ảnh ba và chị gái của Ngọc Trinh. Có thể thấy rằng các thành viên trong gia đình đều rất hạnh phúc kỷ niệm ngày đặc biệt này. Được biết, bé trai được Ngọc Trinh cưng chiều hết mực là con trai của chị gái Ngọc Bích.

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 0

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 2

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 1

Những phát ngôn gây sốc và những đồn đoán thất thiệt của dư luận khiến nhiều người nhầm tưởng Ngọc Trinh là "gái hư". Nhưng ít ai biết rằng, Ngọc Trinh cũng là một con người của gia đình. Với thu nhập "khủng" của mình Ngọc Trinh đã chu cấp cho bố mẹ và tạo công an việc làm cho các anh chị em trong gia đình. Những hành động báo hiếu này đã giúp Ngọc Trinh dần chiếm được thiện cảm của công chúng.

Cha của Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Hiện tại căn nhà tôi đang ở do chính Trinh bỏ tiền ra xây từ năm 2009. Chiếc xe SH tôi đang đi cũng là do con út mua cho từ năm ngoái. Bây giờ Trinh và anh chị nó bận công việc nên ít về thăm quê, nhưng tuần nào tôi cũng bắt xe lên Sài Gòn để thăm con cái. Dù không sống gần tôi nhưng Trinh hay gọi điện hỏi thăm tôi lắm. Nhiều khi 11h đêm nó còn điện thoại để hỏi đủ thứ chuyện.”

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 7

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 6

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 5

Ngọc Trinh thôi nôi cháu 0
Những hình ảnh ngoan hiền của Ngọc Trinh bên gia đình

Xem thêm

  • 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh sexy với hình ảnh cài áo ngực'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh sexy với hình ảnh cài áo ngực
  • Ngọc Trinh rạng rỡ khoe loạt giày hàng hiệu đắt tiềnNgọc Trinh rạng rỡ khoe loạt giày hàng hiệu đắt tiền
  • Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P71)Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P71)
  • Ngọc Trinh cực gợi cảm với trào lưu 'Twerk It Like Miley'Ngọc Trinh cực gợi cảm với trào lưu 'Twerk It Like Miley'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý