Ngôi nhà được cải tạo từ nhà kho cũ rích của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

ban ban @ban

Ngôi nhà được cải tạo từ nhà kho cũ rích của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng

Nhà thiết kế thời trang Ashley Isham đã cải tạo thành một ngôi nhà cũ rích thành vô cùng sang trọng với phong cách thiết kế vừa mang chất phương Tây và Châu Á.

05/10/2015 11:05 AM
254

Nhà thiết kế thời trang Ashley Isham là người gốc Singapore – người đã tổ chức rất nhiều show diễn thời trang và cũng là nhà thiết kế trang phục cho các ngôi sao nổi tiếng từ Kylie Minogue đến Lady Gaga. Anh chính là người đã cải tạo nhà kho tàu điện cũ rích này thành một ngôi nhà phong cách và đưa ra thị trường với mức giá 4,85 triệu đô (khoảng 110 tỷ đồng). Ngôi nhà rộng gần 465m² gồm 5 phòng ngủ nằm đều ở 4 tầng với thiết kế mở cực thông thoáng. Toàn bộ do Isham tự thiết kế mà không cần đến sự trợ giúp của kiến trúc sư nào bởi lẽ anh đã có kinh nghiệm cải tạo nhà 3 lần trước đó.


Ashley Isham - nhà thiết kế Singapore nổi tiếng với những show thời trang
trên toàn thế giới, anh hiện đang là fashionista cho nhiều
sao hàng đầu Hollywood.

Trong những năm 1920, không gian vô cùng rộng lớn này được dùng làm nhà kho cho tàu điện của London, nhưng sau đó nó đã được thay đổi. Năm 2012, Isham đã mua lại và nó đã được chuyển đổi thành một ngôi nhà ở.

Trần nhà bằng kính trong suốt, những ô cửa sổ khổng lồ, bộ sưu tập nghệ thuật đầy sắc màu, ánh sáng tinh tế và thiết kế đã thể hiện đặc trưng phong cách thiết kế của Isham – tạo nên một phong cách mới cho một môi trường công nghiệp cũ.

Phòng giải trí ở tầng thượng đón nhận ánh nắng thiên nhiên qua trần kính trong suốt. Căn phòng đậm chất hiện đại với bộ ghế sofa cỡ lớn nhưng cũng không thiếu đi nét Á với tấm thảm trải sàn họa tiết cầu kỳ nhưng không màu mè, trái lại rất nhã nhặn phù hợp với gam màu tổng thể của gian phòng.


Một góc nhìn khác của phòng giải trí.

Phòng bếp được đặtgần với phòng giải trí để có thể vừa nấu ăn vừa trò chuyện với mọi người. Toàn bộ là gam màu trắng giản đơn và sạch sẽ, mọi đồ vật đều được cất gọn gàng trong các ngăn tủ để tránh bừa bộn không gian. Tủ bếp được đặt riêng theo kích thước với nhiều đèn trang trí và ánh sáng từ trần kính cùng những chiếc cửa sổ khổng lồ.


Ngoài bàn ăn nhỏ liền ngay quầy bếp, còn có một bàn ăn gỗ cỡ lớn
đặt ngay lối xuống củacầu thang.


Mỗi một chiếu nghỉ đều được bổ sung thêm ghế sofa.

Cầu thang uốn lượn theo hình zic zac. Phong khách được tô điểm bởi các đồ trang trí được lấy cảm hứng từ nghệ thuật hiện đại hoặc cảm hứng từ Phương Đông và có cả những cổ vật kỳ quặc, Isham đã lấp đầy không gian bằng sự pha trộn theo phong cách chiết trung.


Phòng ngủ siêu hiện đại với phòng tắm ẩn sau bức tường.


Phòng tắm được trang trí công phu với giấy dán tường, gạch lát sàn
và vài tác phẩm nghệ thuật cùng màu làm tăng thêm cảm giác sang trọng.


Một trong bốn phòng ngủ của ngôi nhà. Khắp ngôi nhà đều được treo
các các phẩm nghệ thuật màu sắc chân dung của những
người nổi tiếng, và phòng ngủ cũng không là ngoại lệ.


Phòng làm việc với lối thiết kế mở độc đáo.


Sân thượng ngoài trời giúp thư giãn, tắm nắng hay ngắm cảnh xung quanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý