Ngôi nhà nhỏ chật hẹp khác xa căn hộ xa hoa ở TP của Ngọc Trinh

biettuot biettuot @biettuot

Ngôi nhà nhỏ chật hẹp khác xa căn hộ xa hoa ở TP của Ngọc Trinh

Khác biệt với ngôi nhà xa hoa, lộng lẫy đang ở trên thành phố, ngôi nhà ở quê của bố mẹ Ngọc Trinh có vẻ khá khiêm tốn nơi bố đẻ cô và mẹ kế sinh sống.

23/04/2015 10:04 AM
30,739

    - Ảnh 1

Khi được biết đến nhiều hơn từ danh hiệu "Nữ hoàng nội y", sự nghiệp của Ngọc Trinh ngày một đi lên như "diều gặp gió". Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã khiến không ít người ngỡ ngàng với khối tài sản khổng lồ hàng trăm tỷ đồng. Người đẹp nội y có trong tay nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang... Cô cũng từng tự hào nói về cuộc sống của mình đang có.

Nói về căn hộ của mình, mỗi người đều có ánh mắt thẫm mỹ riêng để thiết kế cho ngôi nhà của mình, với Ngọc Trinh cô chọn cho mình màu tím bởi sự thủy chung và ngọt ngào khiến ai nhìn vào cũng thấy thích thú hơn với sự thiết kế độc đáo của căn hộ.

    - Ảnh 2

Căn nhà đang sống của Ngọc Trinh tại thành phố Hồ Chí Minh.
    - Ảnh 3
Hàng trăm đôi giày hàng hiệu đặt gọn gàng trên kệ.
    - Ảnh 4
Bộ ga trải giường được cô mua tận bên Mỹ với họa tiết đơn giản nhưng hòa hợp với màu sắc của căn phòng.
    - Ảnh 5
Ngọc Trinh khoe siêu xe hàng chục tỷ, mỗi lần sinh nhật của cô là một lần đổi xe hơi.
    - Ảnh 6
Cửa hàng thời trang và spa của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên trái với sự xa hoa, hào nhoáng với túi xách bạc tỷ, siêu xe hàng chục tỷ của Ngọc Trinh thì nơi bố mẹ cô đang sống ở Trà Vinh khá khiêm tốn so với sự 'giàu có' mà Ngọc Trinh khoe trước công chúng. Hiện tại, bố đẻ và mẹ kế của Ngọc Trinh đang sống tại một căn nhà 2 tầng nhỏ thuộc thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần cách thành phố Trà Vinh hàng chục cây số.

    - Ảnh 7
Căn nhà của bố đẻ và mẹ kế Ngọc Trinh đang sống (trái) và căn nhà Ngọc Trinh đang ở (phải).
    - Ảnh 8
Ngôi nhà hai tầng nhỏ ở quê của bố mẹ Ngọc Trinh. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ.
    - Ảnh 9
Khoảng sân trước nhà khá chật hẹp tuy nhiên vẫn để vừa một chiếc xe máy và một bàn uống nước. Được biết chiếc xe SH là quà Ngọc Trinh tặng bố từ năm ngoái. Ảnh: Soha.

Theo chia sẻ của ông Trần Tòng – bố đẻ của Ngọc Trinh trên tờ Đại Lộ, căn nhà hiện tại được gia đình xây dựng lại từ năm 2009 và do chính Ngọc Trinh đứng ra hỗ trợ kinh phí. Dù diện tích sử dụng khá khiêm tốn song theo quan sát, thì có vẻ như các thành viên trong gia đình ông Tòng chưa có ý định chuyển sang nơi ở mới.

    - Ảnh 10

    - Ảnh 11

Căn nhà có diện khá khiêm tốn. Ảnh: Soha.

    - Ảnh 12
Hình ảnh nhà hàng xóm ở quê Ngọc Trinh. Ảnh Soha.

Hiện nay, căn hộ này chỉ có 3 người ở là bố đẻ, mẹ kế và cháu trai học lớp 6 của Ngọc Trinh đang sinh sống. Một năm Ngọc Trinh chỉ về quê một lần và thường ở phòng riêng trên tầng 2.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý