Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình yêu, gọi Cường Đô La là "soái ca"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngôi sao - Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình yêu, gọi Cường Đô La là "soái ca"

Ngôi sao Ông hoàng nhạc Việt bày tỏ tình yêu với Cường Đô La trên trang cá nhân khi gọi anh là Em iu, Soái Ka của lòng anh.

11/01/2017 03:18 PM
697

(ĐSPL) - Ông hoàng nhạc Việt bày tỏ tình yêu với Cường Đô La trên trang cá nhân khi gọi anh là "Em iu", "Soái Ka" của lòng anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình yêu với chồng cũ của Hồ Ngọc Hà. Anh nói: "Anh biết điều em làm là duy nhất và cũng chỉ dành cho anh mà thôi. Sẽ không bao giờ có một nhân vật nào trong showbiz này có thể nhận được điều đó...ngoại trừ người ấy". Anh cũng không quên cảm ơn Cường Đô La và gọi anh bằng tên thân mật là "Ku tí". Và công khai gọi đại gia phố núi là "soái ca" của lòng anh.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình yêu, gọi Cường Đô La là "soái ca" - Ảnh 1

Kèm theo lời chia sẻ là những hình ảnh mới nhất của Cường Đô La trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng. Trong ảnh có nhiều khoảnh khắc hai người thể hiện tình cảm thân thiết với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình yêu, gọi Cường Đô La là "soái ca" - Ảnh 2

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đang khiến dư luận xôn xao sau khi công bố đã có người yêu và năm nay người ấy sẽ về Việt Nam đón Tết cùng anh. Trước đó, Dương Triệu Vũ cũng gây sốc khi thừa nhận mối quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận, giữa họ chỉ là tình anh em thân thiết.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý