Ngôi sao 'Glee' bật khóc vì thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngôi sao 'Glee' bật khóc vì thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy'

Tags

27/10/2014 09:08 AM
824

Tối qua (25/10), liveshow đầu tiên của “Thử thách cùng bước nhảy” đã diễn ra với đầy đủ những cung bậc cảm xúc. 20 thí sinh được chia thành 10 cặp đôi nam – nữ đã thật sự “đốt cháy” khán phòng không chỉ với những màn trình diễn sôi động, kịch tính mà còn có cả cảm xúc lắng đọng, giây phút thăng hoa. Đây là đêm loại đầu tiên nên các thí sinh tận dụng hết thế mạnh, sở trường của bản thân để chinh phục khán giả cũng như giám khảo.

Với thể loại Đương đại là cặp đôi Duy Hải – Phạm Lịch cùng vẽ nên câu chuyện xúc cảm nhưng ở hoàn cảnh khác. Ngoại hình điển trai cùng ấn tượng về anh chàng đồng tính mà Duy Hải thủ vai tuần trước khiến bài nhảy được nhiều người mong đợi. Không để khán giả thất vọng, cả Duy Hải và Phạm Lịch đã hoàn toàn thả hồn vào bản nhạc và thể hiện được những động tác kỹ thuật tinh tế, sắc sảo. Chứng kiến sự thăng hoa của hai vũ công, biên đạo Courtney Galiano - ngôi sao phim “Glee” - đã bật khóc trên hàng ghế khán giả.

Nổi bật nhất không thể không nhắc đến là màn trình diễn của cặp đôi Văn Quý – Lan Phương. Ở những vòng thi đầu, hai thí sinh này có phần nhạt nhòa hơn các bạn khác. Lan Phương với sở trường Hiphop, còn Văn Quý có thế mạnh là Jazz nhưng lại bốc thăm trúng Đương đại. Tưởng thể loại này sẽ làm khó hai thí sinh nhưng tối qua, cả hai đã mang đến người hâm mộ một câu chuyện tình cảm động. Kết thúc phần thi, Lan Phương phải mất vài phút mới thoát ra được vai diễn để nghe nhận xét của ban giám khảo.

Cùng xem thêm những phần trình diễn của các thí sinh khác:


Hồng Sâm - Thế Bảo


Mạnh Quyền - Thu Hiền


Sơn Lâm - Kim Anh


Ngọc Tân - Thảo Ngân


Minh Thiện - Thanh Vân


Vi Anh - Tấn Huy


Đức Tiến - Xuân Thảo


Thương Hoài - Đình Hoàng.

Đêm công bố kết quả liveshow đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, (26/10) tại Maximark Cộng Hòa và được truyền hình trực tiếp trên HTV7. MC Trấn Thành sẽ thông báo ba cặp đôi (3 nam, 3 nữ) có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sẽ phải tranh tài một lần nữa. 6 thí sinh này sẽ trình diễn solo để ban giám khảo nhìn nhận, đánh giá và quyết định hai thí sinh (1 nam, 1 nữ) phải dừng chân tại cuộc thi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý