Ngôi sao Holywood: Drew Barrymoore, Edward Norton bí mật đến VN

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngôi sao Holywood: Drew Barrymoore, Edward Norton bí mật đến VN

Ngôi sao điện ảnh Holywood Drew Barrymoore cùng chồng và bạn bè, trong đó có nam diễn viên Edward Norton, người mẫu Toni Garrn đã bí mật đến Việt Nam nghỉ dưỡng.

28/04/2015 08:06 AM
2,723

Ngôi sao điện ảnh Holywood - Drew Barrymoore cùng chồng và bạn bè đã bí mật đến Việt Nam trong kì nghỉ của cô vào tháng 3 vừa qua tại khu nghỉ dưỡng Amanoi (Ninh Thuận). Trong đó, các ngôi sao nổi tiếng thế giới như nam diễn viên Edward Norton, người mẫu Toni Garrn cũng góp mặt trong chuyến đi này.

   - Ảnh 1

Diễn viên Drew Barrymoore (thứ 2 từ trái sang), diễn viên Edward Norton (thứ 4 từ trái sang), người mẫu Toni Garrn (ngoài cùng bên phải).

Drew Barrymoore cùng chồng và bạn bè đã có chuyến nghỉ dưỡng thú vị khi có dịp khám phá những ngọn đồi mướt xanh của Công viên Quốc gia Núi Chúa, bãi biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy. Nam diễn viên Edward Norton thích thú ngắm cảnh biển tuyệt đẹp và những dải núi trùng điệp nơi này mà không bị ai làm phiền.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Edward Norton thích thú ghi lại khoảnh khắc trong chuyến đi.

Drew Barrymoore, Edward Norton là hai trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Holywood. 

Drew Barrymoore là diễn viên, biểu tượng thời trang và là một nhân vật có thế lực ở Holywood. Cô nổi tiếng trên toàn cầu ngay từ tuổi lên 7 với vai cô gái nhỏ trong phim “ET”, chuỗi phim hài lãng mạn và "tỏa sáng" trong phim “Những thiên thần của Charlie”. 

Edward Norton, sinh năm 1969 là một diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất phim người Mỹ. Edward Norton bắt đầu đóng phim và nổi tiếng từ năm 1996 với vai một bệnh nhân tâm thần phân liệt trong bộ phim Primal Fear - vai diễn đoạt giải Quả cầu vàng và đề cử Oscar cho diễn viên phụ xuất sắc nhất. Năm 1998, Norton được đề cử Oscar cho diễn viên chính xuất sắc nhất với vai một tên Quốc xã mới trong phim American History X. Năm 2015, anh cũng được đề cử giải Quả cầu vàng cho diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Hoàng ANh

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý