Ngồi tù vì nhắn tin và gọi điện cho bạn gái cũ 21.807 lần

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ngồi tù vì nhắn tin và gọi điện cho bạn gái cũ 21.807 lần

Một thanh niên nước Pháp vừa bị bỏ tù 10 tháng vì nhắn tin và gọi điện cho bạn gái cũ 21.807 lần chỉ để đòi một lời cảm ơn.

06/09/2014 12:10 PM
943

Theo tin tức từ Washington post, người đàn ông 33 tuổi này đã bị ám ảnh về từ “cảm ơn” vì đã sửa giúp cô bạn gái cũ căn hộ trước thời điểm họ chia tay năm 2011. Anh đã quấy rồi người yêu bằng cách gọi điện và nhắn tin 21.807 lần trong vòng 10 tháng.

Luật sư của cô cho biết, khoảng 90 phút là cô lại phải sạc pin do nhận được hơn 100 cuộc điện thoại từ người yêu.

Người đàn ông này thừa nhận với tòa án Lyon hôm qua rằng "Thật là ngu ngốc. Vào thời điểm đó, tôi nghĩ rằng sẽ không ngừng gọi điện cho đến khi nào cô ta trả lại tiền, hoặc ít nhất là phải nói lời cám ơn tôi”.

Anh đã bị phạt 1.000 euro (tương đương khoảng 1.296 USD) và bị kết án 10 tháng tù giam, dù đã phải chịu 6 tháng án treo.

Manuella Spee, luật sư của nạn nhân cho biết, "Cô ấy đã cố gắng để chặn cuộc gọi, nhưng thay vào đó, anh ta lại gọi điện cho cha mẹ và nơi làm việc của cô ấy.”

Khi người đàn ông và cô bạn gái cũ ấy - một giáo viên 32 tuổi - gặp nhạu hòa giải và cuối cùng cô cũng nói một lời "cảm ơn" mà anh ta luôn tìm kiếm. Từ đó, các tin nhắn và các cuộc gọi đã được chấm dứt.

Người đàn ông thừa nhận rằng mình phải vật lộn với chứng trầm cảm trong quá khứ, không được phép tiếp tục liên lạc với cô ấy và sẽ phải trải qua một thẩm định tâm thần.

Hà Phương

Xem thêm video clip : Phiến quân IS tung video hành quyết tập thể 250 binh sỹ Syria

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý