Ngọn lửa bao trùm cửa hàng thạch cao, 1 phụ nữ bị ngạt khói

biettuot biettuot @biettuot

Ngọn lửa bao trùm cửa hàng thạch cao, 1 phụ nữ bị ngạt khói

Đến 13h30 ngày 27/8, lực lượng PCCC phường 12, quận Gò Vấp mới khống chế được ngọn lửa tại cửa hàng thạch cao bị cháy trên đường Phan Huy Ích (quận Gò Vấp)

27/08/2016 10:16 PM
270

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12h trưa nay, mọi người sống xung quanh khu vực đường Phan Huy Ích (phường 12, quận Gò Vấp) hốt hoảng khi phát hiện căn nhà chuyên kinh doanh sản phẩm từ thạch cao ở đối diện hẻm 448 bốc cháy dữ dội.

Ngọn lửa bao trùm cửa hàng thạch cao, 1 phụ nữ bị ngạt khói

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Nguồn: Người lao động)

Ngọn lửa nhanh chóng bắt vào các vật dụng dễ cháy rồi lan sang khu vực xung quanh. Khói bao trùm toàn bộ căn nhà này, bốc cao hàng chục mét kèm theo lửa cháy ngùn ngụt.

Người dân nhanh chóng lấy nước và các bình chữa cháy mini để dập tắt đám cháy nhưng không thành công. Do đám cháy ở sâu trong căn nhà và có nhiều vật dụng dễ bắt lửa nên với những vật dụng thô sơ không thể khống chế.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án chữa cháy. Đến 12h50, vụ cháy được dập tắt nhưng vẫn có nguy cơ bùng phát trở lại.

Vụ việc đã làm cho những người sống trong căn nhà hoảng loạn và may mắn chạy thoát kịp thời, tuy nhiên một người phụ nữ lớn tuổi bị ngạt thở do khói nên đã được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện lực lượng PCCC vẫn túc trực tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và triển khai các biện pháp để ngăn ngọn lửa bùng phát trở lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý