Ngôn tình kiểu Huỳnh Hiểu Minh có tồn tại giữa đời thường?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngôn tình kiểu Huỳnh Hiểu Minh có tồn tại giữa đời thường?

Chứng kiến đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, nhiều người nhận định: Tình yêu ngôn tình là có thật, song vẫn có một số ý kiến nghi ngờ cặp đôi này đang diễn.

10/10/2015 07:00 AM
628

Xem video:

Ngôn tình giữa đời thường

Ngày 8/10, hôn lễ của cặp đôi trai tài, gái sắc của làng showbiz Hoa Ngữ - Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy - diễn ra khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong đám cưới, những cử chỉ, hành động và đặc biệt là lời tỏ tình trong nước mắt của chú rể nhanh chóng trở thành tiêu điểm được dân mạng quan tâm.

"Hôm nay, anh rất căng thẳng và hồi hộp. Trên đời này, ngoài mẹ, anh chưa từng tốt với người phụ nữ nào như thế. Anh chỉ biết tặng hết những gì tốt đẹp trên thế giới này cho em. Những thứ em thích cũng là thứ anh thích, nguyện vọng của em cũng chính là nguyện vọng của anh.

Cho dù khi 70-80 tuổi, răng có rụng hết, chân không còn đi vững, em vẫn là công chúa nhỏ của anh. Em luôn hỏi rằng, nếu anh chiều hư em thì sao? Thật ra anh chiều hư em để người khác không thể cướp em đi được..." - Hiểu Minh bày tỏ với Angelababy.

Không riêng fan của cặp đôi, nhiều người khi theo dõi đám cưới này đều phải thốt lên: "Tình yêu ngôn tình hoàn toàn có thật". "Nhìn vào anh chị, em có thể đặt niềm tin vào bản thân rằng, ở đâu đó trên thế gian này vẫn có một hoàng tử dành cho riêng mình" - thành viên Candy Nguyễn bình luận.

Hot girl Vũ Quỳnh Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ cặp đôi trai tài gái sắc này. Cô cho biết: "Tình yêu của họ thật diệu kỳ, 6 năm yêu thương kết thúc bằng một đám cưới cổ tích. Angelababy quả là người con gái may mắn, khi đã tìm thấy hoàng tử bạch mã".

 - Ảnh 1Phóng to

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hot girl Kiều Phạm cũng thích thú khi theo dõi đám cưới của cặp đôi này trên mạng. Tuy nhiên, cô thẳng thắn chia sẻ: "Những lời anh Hiểu Minh nói nghe rất hay. Tuy nhiên, mình không thích kiểu tỏ tình sến sẩm, đậm chất ngôn tình".

Bên cạnh nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, không ít bình luận tỏ ra nghi ngờ. Thành viên Việt Anh cho rằng:" Mọi người đừng quên họ là diễn viên, chúng ta chỉ là khán giả mà thôi. Từ những câu nói, cử chỉ hay giọt nước mắt của họ đều trơn tru đến bất ngờ".

Trái với Việt Anh, Vũ Quỳnh Anh bênh vực: "Các bạn nghĩ quá nhiều rồi, hạnh phúc cả đời người, không ai có thể diễn. Đây là cảm xúc thật".

 - Ảnh 2Phóng to

Đám cưới bạc tỷ liệu có hạnh phúc?

Ngoài những cử chỉ đậm chất ngôn tình, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn thu hút mọi người bởi sự xa hoa. Tuy nhiên, điều này cũng gây ta không ít tranh cãi.

Thành viên Minh Ngọc bình luận: "Theo dõi cặp đôi này từ khi họ còn yêu nhau, nhưng mình không thích cách họ tổ chức đám cưới phô trương như vậy. Cuộc sống vợ chồng còn nhiều lắm gian nan phía trước, không chỉ đơn giản là mấy câu nói mà thành chuyện tình cổ tích".

Những tranh cãi xung quanh đám cưới bạc tỷ của hai ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ. Ảnh: Fan page Huỳnh Hiểu Minh

 - Ảnh 3Phóng to

Phản bác lại ý kiến trên, hot girl Kiều Phạm cho rằng: "Nếu có điều kiện, ai cũng mong muốn ngày trọng đại của mình diễn ra hoành tráng. Hơn thế, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ, họ có đầu tư một chút cũng là điều dễ hiểu".

"Mình nghĩ đám cưới này hoàn hảo, không phải phô trương. Cặp đôi đã thành công khi mang đến cho người xem những hình ảnh đẹp về tình yêu. Đó mới điều quan trọng nhất" - Minh Khang bình luận.

Hiện tại, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng. Có nhiều ý kiến khác nhau nhưng hầu hết các bạn nữ đều thừa nhận rằng, họ có đôi chút ghen tỵ và mơ ước một lần được làm cô dâu của nam tài tử Trung Quốc.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý