'Ngủ với em dễ quá, đúng là anh ăn của thừa có khác'

daikieu daikieu @daikieu

'Ngủ với em dễ quá, đúng là anh ăn của thừa có khác'

Tôi thật sự không biết làm thế nào bây giờ nữa, chỉ còn vài tháng nữa là đám cưới diễn ra rồi, tôi có nên tiếp tục không?

30/06/2016 09:21 PM
1,547

Tôi quen Tùng qua giới thiệu của người bạn. Cả tôi và anh đều không còn trẻ, tôi 29, anh 30. Ở độ tuổi này, cả tôi và anh đều có suy nghĩ không còn quá nhiều thời gian hay cơ hội để tìm hiểu hay yêu đương lâu dài, thấy phù hợp chút là được.

Chúng tôi ở cách xa nhau gần chục cây, công việc tương đối bận nên không gặp nhau thường xuyên được. Có khi tuần, hai tuần mới hẹn nhau đi xem phim, đi uống nước. Bình thường về nhà cũng không mấy khi trò chuyện, cùng lắm anh gọi cho tôi được một cuộc mỗi ngày, nhắn vài ba tin nhắn, thế là hết.

Thật lòng mình, tôi cũng không yêu thương đặc biệt hay tha thiết, tôi đồng ý hẹn hò là bởi thấy điều kiện hai đứa phù hợp với nhau để tiến tới hôn nhân mà thôi. Tôi 29 rồi, không muốn vội cũng phải vội.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Trước anh, từ hồi sinh viên tôi cũng có yêu một người khá sâu đậm và tôi cũng từng vượt rào với người đó. Tôi không phải người quá dễ dãi, cũng không bảo thủ, tôi luôn tâm niệm có tình yêu thì có chuyện ấy, miễn sao hai đứa tình nguyện và sống trách nhiệm với nhau.

Tùng dẫn tôi về nhà, người lớn cũng nói chuyện với nhau, cùng thống nhất cuối năm làm đám cưới.

Yêu nhau nửa năm, tôi và Tùng xảy ra quan hệ nam nữ. Chúng tôi đã có một đêm ngọt ngào. Tôi thấy anh thỏa mãn và hạnh phúc. Tôi tưởng anh sẽ ôm lấy tôi thủ thỉ ngọt ngào này nọ, nhưng không ngờ, Tùng phán một câu khiến tôi chết cứng :"Ngủ với em dễ quá, đúng là anh ăn đồ thừa có khác".

Nhìn mặt tôi trắng bệch, cắt không còn giọt máu, Tùng nói với tôi: "Anh đùa vậy thôi, em yên tâm, anh nhất định sẽ cưới em, không ăn bánh trả tiền đâu mà lo”.

Từ hôm ấy về nhà, tôi buồn và băn khoăn mãi. Tôi thật không ngờ, anh có thể thốt ra những lời nói khinh miệt đấy với tôi. Tôi biết anh không yêu tôi nhiều, anh muốn cưới tôi cũng vì thấy tôi phù hợp. Nhưng nếu cứ thế này, sau này liệu anh có coi trọng tôi không. Tôi buồn lắm, vài tháng nữa là đám cưới rồi mà tôi chẳng biết nên làm sao nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý