Ngực đẹp nhờ vitamin E, sữa chua và trứng gà

remember1 remember1 @remember1

Ngực đẹp nhờ vitamin E, sữa chua và trứng gà

(Sức khỏe) Có được vòng một như ý là mơ ước của bao bạn gái, hãy sử dụng cách đơn giản nhất để tăng núi đôi với những thực phẩm quanh mình nhé!

25/06/2014 09:36 PM
11,346

Hỗn hợp trứng, sữa chua và vitamin E đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm, có thể làm ngay tại nhà có làm ngực nở tự nhiên cùng với da ngực mịn màng và săn chắc.

Mô tả ảnh.

Sữa chua được biết đến với công dụng làm trắng da, mịn da, giúp eo thon, dáng đẹp.

Sữa chua được biết đến với công dụng làm trắng da, mịn da, giúp eo thon, dáng đẹp nhờ vào axit lactic có trong sữa chua giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, bảo vệ an toàn cho da. 

Các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo vùng da ngực trở nên dễ dàng hơn.

Mô tả ảnh.

Trứng gà có nhiều công dụng tuyệt vời.

Trứng gà là thực phẩm thường xuyên có mặt trong tủ lạnh của bạn với làm to ngực hiệu quả và dưỡng da tuyệt vời.

Trứng gà chứa gần như đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bộ ngực: axit amin, vitamin A, E, D, B12, axit folic, lipid, protein cùng các khoáng chất khác. 

Trong đó phải kể đến lòng trắng trứng, đây là nguồn cung cấp protein dồi dào cho da. Protein trong trứng gà tồn tại dưới dạng các sợi collagen, có chức năng nâng đỡ ngực, làm săn chắc bầu ngực và hạn chế để lại sẹo trên ngực nếu tình cờ bạn bị vết thương trên da. 

Bên cạnh đó, protein cũng giúp tuần hoàn máu vận chuyển chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể do vậy có ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm ngực to lên nhanh chóng

Protein hình thành, duy trì và thay thế các tế bào nơi bầu ngực mà nếu thiếu chất trên sẽ làm cho bầu ngực thiếu chất dinh dưỡng và teo nhỏ. 

Ngoài ra, protein cũng tham gia vào thành phần máu, bạch huyết, hooc môn do vậy có ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm ngực to lên nhanh chóng.

Vitamin E là dưỡng chất giúp dưỡng ẩm quen thuộc, làm đẹp da của chị em phụ nữ. Vitamin E giúp tăng tính đàn hồi cho "núi đôi" của bạn, giúp thúc đẩy hóc môn bầu ngực phát triển. Thường xuyên sử dụng vitamin E để có được làn da lán mịn, căng bóng, mềm mại và một bộ ngực đầy đặn, săn chắc.

Một số thực phẩm chứa nhiều vitamin E như: dưa chuột, các loại củ, quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, các loại hạt, củ như lạc, đỗ…Bạn hãy thường xuyên sử dụng những rau củ trên để làm ngực to ra như ý muốn.

Nguyên liệu: Tất cả nguyên liệu đều tự nhiên và dễ sử dụng bao gồm:

- 1 nửa hũ sữa chua không đường

- 1 quả trứng gà

- 1 muỗng dầu olive

Cách làm:

Trước tiên, bạn cho 3 nguyên liệu trên trộn đều trong 1 cái bát. Sau đó, lau ngực với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, để khô, rồi thoa hỗn hợp lên vùng ngực của bạn. 

Massage trong vòng 20-25 phút với chiếc mặt nạ và không nên di chuyển, để cho các dưỡng chất thấm sâu , sau đó rửa lại với nước ấm.  

Lau khô ngực với khăn bông mềm, lau nhẹ nhàng không chì kéo ngực dễ bị chảy xệ.

nguc to nho vitamin e

Vòng một đẹp là mơ ước của nhiều phụ nữ.

Để có được hiệu quả tốt nhất, bạn hãy đắp mặt nạ sữa chua, trứng và dầu vitamin E đều đặn mỗi tuần 1 lần. Chúc bạn có được vòng một như ý nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý