Người đàn ông cấy ghép toàn bộ mặt trở thành người mẫu ảnh

mesu mesu @mesu

Người đàn ông cấy ghép toàn bộ mặt trở thành người mẫu ảnh

Sau khi trải qua một loạt những ca phẫu thuật cấy ghép phức tạp, anh Richard Norris đã có được gương mặt mới đẹp và nam tính.

30/07/2014 05:35 PM
1,218

Trong suốt 14 năm, anh Richard Norris, 39 tuổi luôn sống ẩn dật như người vô hình ở thành phố Hillsville, bang Virginia, Mỹ sau vụ tai nạn súng xảy ra vào năm 1997.

May mắn thay, Richard vẫn sống sót nhưng khuôn mặt anh bị biến dạng hoàn toàn khiến dung mạo của anh thanh niên đẹp trai ngày nào cũng trở nên xấu xí.


Anh Richard xuất hiện trên trang bìa tạp chí
GQ với tư cách là người mẫu ảnh.

Richard bị mất mũi, xương gò má, môi, lưỡi, răng, xương hàm và cằm. Nhưng nhờ sự trợ giúp của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, Richard đã có một gương mặt mới sau hàng loạt những ca phẫu thuật cấy ghép mặt phức tạp. Ngoại trừ đôi lông mày, hầu hết các bộ phận trên khuôn mặt của Richard, thậm chí lưỡi cũng đều do người khác hiến tặng.


Trước và sau khi bị tai nạn.

Có thể nói phẫu thuật thẩm mỹ đã làm thay đổi cuộc đời Richar và giúp anh lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Hiện anh chàng 39 tuổi này đang sở hữu khuôn mặt ngăm đen nam tính và trẻ trung như diễn viên điện ảnh.


Sau một loạt ca phẫu thuật phức tạp, anh Richard đã có gương mặt mới.

Mỗi năm, Richard đều nhận được hàng ngàn lá thư từ người hâm mộ. Được biết, anh vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí GQ trong số phát hành vào tháng tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý