Người đàn ông tập lăn bậc thang để có cơ thể cường tráng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đàn ông tập lăn bậc thang để có cơ thể cường tráng

Ông Li coi bài tập lăn bậc thang của mình như một cách mátxa cơ thể và giải tỏa stress mỗi ngày.

20/09/2014 09:03 AM
734

Không chọn những bài tập nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe, ông Li, 51 tuổi, người Trung Quốc lại thích mát-xa cho cơ thể bằng cách nằm lăn từng bậc thang xuống đất vào mỗi buổi sáng.

Theo tờ Oriental Daily, người đàn ông này lui tới Công viên Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc để luyện tập cũng như giải tỏa căng thẳng mỗi ngày. Những người đi bộ trong công viên thường nán lại để theo dõi bài tập của ông Li. Trong con mắt của họ, bài tập lăn bậc thang của ông như một kiểu biểu diễn nghệ thuật đường phố.


​Ông Li lăn bậc thang mỗi sáng trong công viên.

Ông Li có thể đặt hai tay sau gáy rồi để cơ thể "thả trôi" từ bậc thang thứ 20 xuống đất mà không dùng tay để chống đỡ. Sau khi lăn hết một lượt, ông ngồi nghỉ ngơi một lúc rồi lại bắt đầu lượt lăn tiếp theo. Ông tiết lộ đã theo đuổi bài tập này hơn 3 năm nay. Bí quyết để giữ cho cơ thể không bị thương mỗi lúc lăn như thế này là thực hiện động tác thật chậm.

Một người thường xuyên bắt gặp ông Li trong công viên cho biết, hiện ông Li đã có một cơ thể cường tráng nhờ lăn bậc thang mỗi ngày. Ngoài ra, bản thân ông Li cũng cảm thấy tinh thần bớt căng thẳng hơn sau mỗi lần lăn.

Mặc dù tự nhận thấy bài tập lăn bậc thang của mình rất hữu hiệu nhưng ông Li không khuyến khích người khác tập theo mình mà không được hướng dẫn vì dễ bị thương tích trong lúc lăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý