Người đẹp ‘siêu vòng 1’ hạ gục cả Ronaldo lẫn Balotelli

beck beck @beck

Người đẹp ‘siêu vòng 1’ hạ gục cả Ronaldo lẫn Balotelli

Từng đốn hạ trái tim của Cristiano Ronaldo và Mario Balotelli, rồi lao vào ma túy vì thất tình, cuộc đời của Sophie Reade đã trải qua quá nhiều sóng gió. Mãi tới giờ, cô mới biết cách đứng dậy.

29/07/2014 07:34 PM
3,679

Balotelli đá tiền đạo, Cristiano Ronaldo cũng chỉ chăm chăm xé lưới đối phương. CR7 cởi trần khoe cơ bắp, Super Mario cũng lặp lại y hệt hành động ấy của siêu sao người Bồ khi ghi bàn. Có khá nhiều điểm giống nhau giữa 2 chân sút mang 2 quốc tịch này và họ còn có một niềm đam mê chung khác: tán gái và đều là những “thợ săn” tình cự phách trong giới quần đùi áo số.  

 - Ảnh 1

Sophie Reade từng đốn tim cả Balotelli lẫn Ronaldo

Giờ thì Cristiano Ronaldo đang hạnh phúc với Irina Shayk trong khi Maria Balotelli chờ cử hành hôn lễ với siêu mẫu Fanny Neguesha. Song trong quá khứ, 2 ngôi sao này từng “chung đụng” với 2 người đẹp. Đầu tiên là Rafaella Fico, từng có thời gian qua lại với CR7. Sau đó, cô nàng bập vào Balotelli và sinh cho cậu bé hư người Italia cô con gái Pia.

Người con gái khác, quyến rũ hơn nhiều khiến cả Ronaldo và Balotelli đều chết mê chết mệt. Đó là Sophie Reade, chân dài trẻ nhất từng giành ngôi quán quân chương trình Người giấu mặt – Big Brother của Anh năm 2009. Điểm nổi bật của Sophie Reade chính là vòng 1 quả khổ, khuôn mặt ưa nhìn, thần hình nóng bỏng và đôi môi gợi tình, khiến đấng mày râu nào cũng phải ngẩn ngơ.

 - Ảnh 2

Sophie Reade nổi tiếng nhờ vòng 1 quá khổ

Trong một chia sẻ mới đây, Sophie Reade thừa nhận cô từng yêu Balotelli thật lòng và rồi vì hận chàng tiền đạo người Italia này mà sa ngã. Đầu năm 2012, trong lúc mà Sophie Reade bắt đầu nghĩ tới một mái ấm với cựu ngôi sao Man City thì đùng một cái, cô nhận tin sét đánh. Báo chí phanh vui vụ Balotelli ngang nhiên ngủ với bạn thân của Sophie ngay trên chiếc giường mà hai người từng nhiều lần mặt nồng.

Không những không hối cải và nhận lỗi, Balotelli còn ruồng rẫy Sophie và tiếp tục cặp kè với những cô gái khác. Quá thất vọng, Sophie sinh ra mất niềm tin vào cuộc sống. Cô bắt đầu lui tới các quán bar nhiều hơn, làm quen với những thành phần bất hảo, rồi bia rượu triền miên và dính vào ma. Cuối năm 2012, Sophie bị cảnh sát bắt giữ và phải vào trại cai nghiện.

Giờ thì Sophie đã cai nghiện thành công và bắt đầu một cuộc sống mới. Cô quyết định trở lại với làng giải trí và đồng ý trả lời phỏng vấn trên tạp chí Nuts, đồng thời lên hình bìa cho tờ này. Cùng ngắm vẻ nóng bóng của người đẹp “ngực bự” từng khiến cả Ronaldo và Balotelli phải khốn đốn.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hạnh An

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý