Người Thái tiếp tục gây sốc ở AFC Champions League

mu mu @mu

Người Thái tiếp tục gây sốc ở AFC Champions League

Trái với B.Bình Dương đã thua cả 2 trận ở vòng bảng AFC Champions League, đại diện duy nhất của Thái Lan là Burinam United tiếp tục tạo lên những cơn địa chấn. Họ vừa đánh bại Guangzhou R&F 21 ngay trên sân khách.

04/03/2015 01:48 PM
301

B.Bình Dương đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ khi chưa giành được điểm số nào tại đấu trường AFC Champions League 2015 sau 2 trận toàn thua. Kết quả này đã được dự báo trước khi đại diện của bóng đá Việt Nam rơi vào bảng đấu với nhiều đối thủ mạnh. Sau trận thua Shandong Luneng Taishan (Trung Quốc) với tỷ số 2-3 trên sân nhà ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải lại vừa thất thủ với tỷ số đậm 1-5 trước Kashiwa Reysol (Nhật Bản) ở lượt trận thứ 2 diễn ra chiều qua 3/3. Sau 2 thất bại liên tiếp, B.Bình Dương tuy vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng xem ra đó chỉ là về mặt lý thuyết.

 - Ảnh 1

Burinam tiếp tục có những trận đấu thăng hoa.

Trong khi nhà ĐKVĐ V.League đang đứng trước cơ hội bị loại ngay tại vòng bảng thì đại diện của Thái Lan lại đang thi đấu rất thăng hoa tại bảng F AFC Champions League. Sau chiến thắng 2-1 trước ứng viên vô địch Seongnam FC 2-1 trên sân nhà, chiều qua Burinam United ti��́p tục gây tiếng vang khi đánh bại chủ nhà Guangzhou R&F (Trung Quốc) cũng với tỷ số 2-1.

Bóng đá Thái Lan lâu nay thường chỉ đầu tư cho cấp độ đội tuyển QG và gặt hái được những thành công tại đấu trường khu vực. Tuy nhiên trong những năm gần đây, các CLB của họ cũng đã được đầu tư và phát triển rất nhanh. Burinam là một ví dụ điển hình. Với 6 điểm trong trận, nhà ĐKVĐ Thai-League vươn lên dẫn đầu bảng F và trở thành một trong những đội gây ấn tượng nhất cho tới thời điểm này.

Tại đấu trường châu lục, lãnh đạo CLB B.Bình Dương cũng thừa nhận đẳng cấp giữa đội bóng đất Thủ với các đối thủ là khá chênh lệch. Trong khi đó, những đại diện của Thai-League đã từng lọt vào đến vài trận chung kết, đồng thời đã có 2 chức vô địch ở giải đấu được coi chất lượng nhất mà AFC tổ chức. Thế nên, Burinam United có vượt qua được vòng bảng cũng là những nỗ lực và thành công của đội bóng này.

Theo ĐSPL/Thethao247

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý