Người Anh giận dữ vì 'marathon tình dục' lên truyền hình thực tế

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người Anh giận dữ vì 'marathon tình dục' lên truyền hình thực tế

Ngôi sao phim khiêu dâm Rebecca More khiến người Anh giận dữ vì đang quay một chương trình truyền hình thực tế, trong đó cô đi vòng quanh nước Anh chọn người ngẫu nhiên để quan hệ với cô.

22/10/2014 02:34 PM
9,818

 

Chính xác thì Rebecca More, người nổi tiếng trong làng phim khiêu dâm ở xứ sương mù, đã lên đường làm show này từ cuối tuần qua, hôm 17/10, ở Birmingham. Cô được nói là sẽ khép lại hành trình đáng xấu hổ của mình tại London vào ngày 25/10. Các điểm dừng của cô gồm các thành phố Manchester, Leeds và Southhampton.

  - Ảnh 1

Trên suốt hành trình, cô sẽ dừng lại bắt chuyện và quan hệ với những người lạ mặt ngay trong ô tô của mình. Show của cô sẽ được phát trên hệ thống kênh truyền hình dành cho người lớn Television X, nơi hồi đầu năm phát sóng loạt phim hài khiêu dâm Down on Abby, nhại loạt phim truyền hình nổi tiếng Downton Abbey.

Chuyến "marathon tình dục" ngay lập tức bị báo chí lá cải đồng loạt lên án là "đáng hổ thẹn", "bẩn thỉu" và "tai họa của xã hội". Nhưng điều này cũng không ngăn được hàng ngàn người đăng ký tham gia làm "người lạ mặt", giống như cuộc thi ca hát Nhân tố bí ẩn. Television X nói có hơn 2000 người độc thân ở Birmingham đã đăng ký tham gia.

Cuộc thi này cho phép mọi đối tượng đều có thể tham gia miễn là "biết điều mình cần làm với Rebecca". Khán giả sẽ bình chọn người thắng cuộc thông qua trang web của kênh này và qua một tờ báo. Trên trang Twitter cá nhân với biệt danh UK Milf của mình, Rebecca nói cô "cực kỳ thích làm việc cho Television X, vì đây là "mái nhà chung của làng phim khiêu dâm nước Anh và chứa tất cả những sở thích bẩn thỉu nhất".

Dù không thể ngăn chặn được cuộc thi, giới chính trị gia tại các địa phương mà tour này đi qua đã bắt đầu lên tiếng bày tỏ giận dữ và lo ngại chương trình phát đi hình ảnh tiêu cực về địa phương, cũng như ảnh hưởng đến cộng đồng và thế hệ trẻ.

Tuy nhiên, chương trình được mô tả là "sex tour" của Rebecca không có gì là mới. Năm 2009, nước Anh từng có ngôi sao khiêu dâm Tanya Tate gây ầm ĩ ở Ireland khi đi vòng quanh các miền quê, đón người lạ lên xe để quan hệ, trong tour diễn riêng của cô. Trong danh sách những người lên xe, có cả người thân của một chính trị gia đang lên ở Ireland. Anh này sau đó nói với tờ Điện tín Telegraph là "không hối hận" vì nó chỉ là "một chút vui vẻ".

Theo VietNamnet

Xem thêm video clip : Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý