Người Argentina: Họ nói gì sau chiến thắng?

beck beck @beck

Người Argentina: Họ nói gì sau chiến thắng?

Trong trận Hà Lan đấu với Argentina, mặc dù đã xuất sắc cản phá thành công hai quả penalty của Hà Lan nhưng thủ thành Sergio Romero bên phía Argentina vẫn khiêm tốn cho rằng đó chỉ là may mắn.

10/07/2014 10:35 AM
1,044

và Argentina đã có một trận đấu căng thẳng và chặt chẽ. Trong suốt 120 phút thi đấu, không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi. Trong màn cân não đó, thủ môn Sergio Romero của Argentina đã trở thành người hùng khi đẩy được 2 cú đá từ Ron Vlaar và Wesley Sneijder. Bốn cầu thủ Argentina là Messi, Aguero, Garay và Maxi đều thực hiện thành công các pha đá của mình và giúp Argentina vào chung kết.

 - Ảnh 1

Người hùng Romero khiêm tốn khi nói về chiến công của mình.

Sau trận đấu, người hùng Romero cho biết: "Tôi đã gặp may mắn lớn khi đẩy được 2 cú đá penalty. Dù tôi đã rất tự tin nhưng thực sự, Chúa đã ủng hộ Argentina. Chúng tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này cùng NHM trước khi nghĩ về ĐT Đức”.

Romero không phải là thủ môn được đánh giá cao tại khi anh chỉ là người dự bị tại Monaco. Anh chỉ chơi ở mức ổn định trước trận bán kết gặp Hà Lan. Ở trận đấu đêm qua, thủ thành 27 tuổi đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bên cạnh Romero, HLV Sabella cũng có những phát biểu hết sức khiêm tốn: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì vào chung kết. Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi 1 ngày trước khi nghĩ về đối thủ Đức. Chắc chắn, Argentina sẽ có trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng".

Tại World Cup 2010, Argentina đã thua 0-4 trước Đức ở vòng tứ kết. Còn tại chung kết World Cup 1990, Argentina đã thất bại với tỉ số 0-1 và Đức lần thứ 3 giành chức vô địch.

Quang Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý